FAQ

Chào anh Phương,

Rất cảm ơn anh đã quan tâm đến mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport của công ty chúng tôi.

Chúng tôi có kế hoạch phân phối xe Pajero Sport 2016 dưới dạng nhập nguyên chiếc vào cuối năm nay. Bên cạnh
đó, mẫu xe Pajero Sport hiện tại vẫn tiếp tục được lắp ráp và phân phối tại Việt
Nam đến hết năm 2017.

Kính chúc anh nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng,

Chào anh Hoàng,

Rất cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Attrage do Mitsubishi Motors Vietnam phân phối.
Hiện chúng tôi có đại lý ISAMCO - Bình Triệu, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức là nơi gần khu vực Dĩ An nhất. Đại lý này có làm dịch vụ sửa chữa - bảo hành.
Chúng tôi sẽ yêu cầu đại lý ISAMCO Bình Triệu liên lạc mời anh đến lái thử xe cũng như tư vấn các chi phí phải trả để xe lăn bánh.
Trân trọng,
Chào quý Khach hàng, Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Pajero Sport do Mitsubishi Motors Vietnam nhập khẩu và phân phối. Chúng tôi có kế họach phân phối mẫu xe này dưới dạng nhập nguyên chiếc vào cuối năm nay. Khi đó anh vui lòng liên lạc các đại lý Mitsubishi để được cập nhật thông tin tại link bên dưới: http://www.mitsubishi-motors.com.vn/dai-ly/ Chúng tôi cũng đã lưu lại thông tin của anh và sẽ liên lạc với anh ngay khi mẫu xe này được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Chúc anh nhiều sức khỏe và công việc gặp nhiều thuận lợi may mắn. Trân trọng, MITSUBISHI MOTORS VIETNAM Customer Service Hotline: 1800 1514 Email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Chào Quý khách hàng, Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến mẫu xe Outlander 2016 do Mitsubishi Motors Vietnam nhập khẩu và phân phối. Liên quan đến câu hỏi của anh : “Khi nào MMV nhập Outlander 2016 về Việt nam.” chúng tôi xin được trả lời như sau: Hiện tại, mẫu xe này đang được trưng bày tại các sự kiện của Đại lý trong Tháng 7, anh vui lòng vào link bên dưới để biết thêm thông tin cụ thể và đăng ký lái thử. http://www.mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/tin-tong-hop/hay-tham-gia-trai-nghiem-xe-mitsubishi-tren-toan-quoc-trong-thang-62016/ Chúc quý khách sớm chọn được mẫu xe như ý. Trân trọng, MITSUBISHI MOTORS VIETNAM Customer Service Hotline: 1800 1514 Email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Trước hết chúng tôi xin cám ơn sự quan tâm của quí khách hàng dành cho sản phẩm Outlander của chúng tôi. Liên quan đến câu hỏi của khách hàng, chúng tôi xin được trả lời như sau. - Mitsubishi Motors Nhật Bản thiêt kế Outlander theo tiêu chuẩn toàn cầu dành cho xe có 5 ngồi với tính tiện nghi, thoải mái và khả năng vận hành tốt nhất. Do đó, Outlander được trang bị một giàn lạnh, tương tư như các xe khác cùng phân khúc trên thị trường. Đồng thời Outlander còn có khả năng hỗ trợ 7 chỗ ngồi để nâng tính tiện dụng khi sử dụng, đây là một lợi thế lớn mà các đối thủ cùng phân khúc không thể có được. - Về hệ làm mát, mặc dù cũng trang bị 1 giàn lạnh nhưng Outlander sử dụng lượng gas lạnh nhiều hơn (500g ± 20 so với 410 ± 25). Do đó, có thể nói, khả năng làm mát của Outlander là tốt hơn. - Để khả năng làm mát được tốt nhất, quí khách hàng lưu ý cách sử dụng như dưới đây. 1. Chỉnh chế độ máy lạnh–hướng gió vừa thổi phía trên lẫn dưới chân để dòng gió mát được phân bổ thổi đến các hàng ghế sau thông qua các dẫn gió sau bố trí dưới ghế trước. 2. Chọn chế độ máy lạnh AUTO để máy lạnh tự động đạt độ mát & sự thoải mái nhanh nhất. 3. Chỉnh cánh gió hướng lên phía trên để cho không khí tuần hoàn và thổi đến hàng ghế sau một cách nhanh nhất.
Received with thanks.
Received with thanks.
Kính chào Quý khách hàng Vũ Đức Nhân, Cảm ơn đã quan tâm đến sản phẩm ôtô Mitsubishi Pajero Sport 2016 của chúng tôi. Sau đây là thông tin về thời gian giới thiệu sản phẩm mới Pajero Sport 2016 để quý khách tham khảo. - Ngày 5 – 10/10/2016: xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam tại Hà Nội - Từ tháng 11/2016: Mitsubishi VN sẽ thực hiện việc nhận đặt hàng trước từ tất cả khách hàng - Xe sẽ được giao vào T12/2016 hoặc T1/2017, giá sẽ tùy thuộc vào chính sách thuế của nhà nước tại thời điểm giao xe - Xe sẽ được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) Hy vọng quý khách có đủ thời gian chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng để chọn được Pajero Sport 2016 mới vào thời điểm nói trên. Trân trọng,

Trong trường hợp này, Quý khách có thể làm thao tác sau để giúp la bàn định hướng đúng:

1. Tìm 1 địa điểm rộng, thoáng, đủ để có thể cho xe di chuyển theo vòng tròn.
2. Ấn nút Reset trên đồng hồ đa thông tin và bắt đầu cho xe chạy chậm theo vòng tròn. Thông thường chỉ cần chạy khoảng 1 vòng thì la bàn có thể định hướng và hoạt động bình thường

Chúng tôi khó có thể đánh giá được vấn đề mà anh đề cập thông qua mô tả của anh. Kính mời quý khách vui lòng mang xe đến đại lý dịch vụ ủy quyền của Vinastar để được kiểm tra cụ thể hơn vấn đề anh đề cập.

Trân trọng kính chào.

Kính chào anh Sơn,

Trước tiên xin cảm ơn anh đã quan tâm lưu ý và gửi câu hỏi đến chúng tôi.

Vì hệ thống đèn này được thiết kế phù hợp cho bóng đèn có công suất 55W nên việc thay bóng đèn có công suất từ 55W lên 100W có thể gây hư hỏng/cháy cho hệ thống điện như dây dẫn, cầu chì, rờ le và cũng có thể gây hư hỏng sớm đối với chóa đèn, mặt kính của đèn. Ngoài ra, nếu sử dụng bóng 100W có thể gây biến dạng chóa đèn do quá nhiệt.

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như đảm bảo độ chiếu sáng anh chỉ nên sử dụng các bóng đúng công suất. Trường hợp xe anh bóng đèn vẫn bình thường tuy nhiên mà độ sáng bị giảm, có thể do mặt ngoài vỏ đèn (mặt kính) bị mờ. Anh nên đánh bóng lại hoặc thay vỏ đèn mới.

Trân trọng kính chào.

Phòng dịch vụ.

Kính chào anh Trí,

Theo như anh mô tả thì xe bị giật khi đi được 50 km, sau khi tắt máy 1 chút và khởi động lại thì xe hoạt động bình thường. Mặc dù đã thay buri, lọc xăng và vệ sinh béc phun nhưng hiện tượng trên vẫn còn. Dựa trên thông tin anh mô tả thì chưa đủ để chúng tôi có thể kết luận nguyên nhân từ đâu. Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi thì trục trặc có thể là do nghẹt ở hệ thống nhiên liệu. Xe anh đã thay lọc xăng rồi, vậy có thay cả hai cái lọc xăng hay không? (1 cái lọc tinh nằm ở dưới gầm và 1 lọc thô ở trong thùng xăng).

Để xác định chính xác nguyên nhân từ đâu, đề nghị anh mang xe đến đại lý ủy quyền của Vina Star để được kiểm tra và sửa chữa. Thông tin đại lý anh có thể tham khảo theo đường link kèm theo đây:

http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/dealer_office.php

Trân trọng kính chào.

Phòng dịch vụ

Chào Anh Phúc, Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Mitsubishi Motors Vietnam. Liên quan đến câu hỏi của anh : “Xe attrage năm 2016 số win ký hiệu là chữ gì?”chúng tôi xin được trả lời như sau: Hiện tại chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối dòng xe Attrage sản xuất năm 2016. Như đã trao đổi với anh qua điện thọai số WIN của xe Attrage 2016 có 2 ký hiệu là FH và HH, đây chỉ là số hiệu phân biệt của xe chứ không phải là năm sản xuất. Với số khung xe của anh: MMBSNA13AFH019357, Cục Đăng Kiểm đã xác nhận năm sản xuất như file đính kèm. Cần thêm thông tin gì, xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Trân trọng, MITSUBISHI MOTORS VIETNAM Customer Service Hotline: 1800 1514 Email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn

Chào Anh Phúc, Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Mitsubishi Motors Vietnam. Liên quan đến câu hỏi của anh : “Xe attrage năm 2016 số win ký hiệu là chữ gì?”chúng tôi xin được trả lời như sau: Hiện tại chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối dòng xe Attrage sản xuất năm 2016. Như đã trao đổi với anh qua điện thọai số WIN của xe Attrage 2016 có 2 ký hiệu là FH và HH, đây chỉ là số hiệu phân biệt của xe chứ không phải là năm sản xuất. Với số khung xe của anh: MMBSNA13AFH019357, Cục Đăng Kiểm đã xác nhận năm sản xuất như file đính kèm. Cần thêm thông tin gì, xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Trân trọng, MITSUBISHI MOTORS VIETNAM Customer Service Hotline: 1800 1514 Email: cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Chào anh Tưởng,
Trước hết chúng tôi xin cảm ơn anh đã sử dụng sản phẩm Mitsubishi Lancer
của chúng tôi.
Về vấn đề lọc gió điều hòa, chúng tôi xin trả lời anh rằng trên xe Lancer
của anh không có trang bị sẵn lọc gió điều hòa. Nếu anh muốn trang bị thêm, anh
có thể liên hệ Đại lý ủy quyền của chúng tôi gần nhất với anh để yêu cầu tư
vấn, lắp đặt: Công Ty Ô tô Vinh Quang tại địa chỉ 805 Đường Giải Phóng, Q. Hoàng
Mai, Hà Nội (ĐT:04.3864.1332/3390). Hoặc các Đại lý khác theo đường dẫn:
Chúc anh luôn vui - khỏe.
Trân trọng kính chào.

Phòng Dịch vụ.
Kính chào anh
Thủy,

Theo thông tin số
khung xe do anh cung cấp thì xe được bán vào ngày 15/9/2010. Như vậy,
với chỉ số km hiện tại của xe là 25.000 km và với thông tin ngày bán
xe nêu trên thì xe còn trong thời gian bảo hành (theo quy định về thời gian
bảo hành là 36 tháng hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ
ngày bán).

Chúng tôi cũng đã xác
nhận với đại lý ISAMCO của chúng tôi, tại địa chỉ 264 Trần Hưng Đạo, Q.1 và
được thông báo rằng xe này được bảo dưỡng định kỳ ở đại lý ISAMCO. Cho nên
để tiện cho việc theo dõi hồ sơ bảo dưỡng xe cũng như đảm bảo xe luôn hoạt
động tốt và được hưởng chính sách bảo hành trong thời gian còn lại, anh nên
tiếp tục mang xe đến đại lý ISAMCO để bảo dưỡng định kỳ.

Trân trọng kính
chào.

Phòng dịch
vụ.
Chào anh Hải, Trước tiên, cảm ơn anh đã chọn sử dụng xe Mitsubishi Mirage do Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam phân phối. Liên quan đến những câu hỏi của anh, chúng tôi trả lời như sau: 1/ Áp suất tiêu chuẩn của lốp trước là 2,4 bar, lốp sau 2,2 bar. 2/ Nước làm mát sử dụng loại Mitsubishi Super Longlife Coolant Premium, định kỳ thay theo khuyến cáo là mỗi 40.000 km. Vì xưởng dịch vụ đại lý Sadaco đã ngưng hoạt động từ cuối tháng 6, anh có thể tham khảo đường link kèm theo đây để lựa chọn đại lý gần nhất cho việc bảo dưỡng: http://www.mitsubishi-motors.com.vn/danh-sach-dich-vu/ Trân trọng, Phòng dịch vụ
Chào anh Hải, Trước tiên, cảm ơn anh đã chọn sử dụng xe Mitsubishi Mirage do Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam phân phối. Liên quan đến những câu hỏi của anh, chúng tôi trả lời như sau: 1/ Áp suất tiêu chuẩn của lốp trước là 2,4 bar, lốp sau 2,2 bar. 2/ Nước làm mát sử dụng loại Mitsubishi Super Longlife Coolant Premium, định kỳ thay theo khuyến cáo là mỗi 40.000 km. Vì xưởng dịch vụ đại lý Sadaco đã ngưng hoạt động từ cuối tháng 6, anh có thể tham khảo đường link kèm theo đây để lựa chọn đại lý gần nhất cho việc bảo dưỡng: http://www.mitsubishi-motors.com.vn/danh-sach-dich-vu/ Trân trọng, Phòng dịch vụ
Chào anh Bình, Như đã trao đổi, nguyên nhân có thể là do hộp điều khiển hoặc công tắc. Tuy nhiên, để xác định chính xác nguyên nhân, anh sắp xếp mang xe đến đại lý của chúng tôi ở Cần Thơ để kiểm tra và xử lý. Trân trọng,

Trả lời từ MMV

FAQ

Send a question to Mitsubishi Motors Vietnam

Please fill in your name

Please provide your address

Please fill in your phone

Phone number is invalid

Please fill in your email

Email is invalid

Please fill in your question

Chính sách bảo mật thông tin:

Chúng tôi quan tâm đến việc bảo mật thông tin của quý khách. Chúng tôi thu thập thông tin email của quý khách với mục đích duy nhất là hỗ trợ khách hàng tiếp cận với những thông tin mới từ Mitsubishi cũng như làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ không tiết lộ hay chia sẻ thông tin của quý khách theo quy định của pháp luật.