Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TRITON VIETNAM CLUB TỔ CHỨC KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 14

Ngày 30/09 vừa qua chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của câu lạc bộ Triton Việt Nam Club được tổ chức thành công tại Vĩnh Phúc. Sự kiện đã quy tụ hơn 80 thành viên tham dự  cùng nhiều hoạt động hấp dẫn mang lại cho cộng đồng yêu xe những trải nghiệm ấn tượng.

Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là cuộc thi trình diễn kỹ năng lái xe vượt địa hình “The Best Triton 2023” trên địa hình bùn đất và ngập nước tương tự như các giải đua offroad rally chuyên nghiệp. Để chinh phục được bài thi này, các thí sinh không những cần sở hữu kỹ năng và kinh nghiệm, mà còn phải hiểu được khả năng vận hành của Triton với động cơ 2.4L MIVEC mạnh mẽ, hệ dẫn động 2 cầu cùng tính năng khóa vi sai trung tâm duy nhất phân khúc, để vượt qua nhiều khúc cua gắt và vũng lầy trải dài suốt chặng thi.

Khi được phỏng vấn, một số thành viên trong nhóm chia sẻ: “Tôi thấy sự kiện lần này được đầu tư rất quy mô từ những chi tiết nhỏ nhất tới những thử thách, chướng ngại vật đều được chuẩn bị rất phù hợp để thể hiện được cả 4 chế độ địa hình của chiếc Mitsubishi Triton”. Anh Dũng phó chủ tịch TVC đánh giá rất cao chiếc xe ở sự bền bỉ và khả năng vượt địa hình tốt. Đó là lý do mà anh gắn bó với chiếc xe của mình trong suốt 14 năm qua. Anh chia sẻ thêm rằng đã có dự định mua một chiếc Triton Athlete bản cao cấp nhất trong thời gian tới bởi anh ấn tượng với trang bị của chiếc xe này.

Sau khi kết thúc cuộc thi kỹ năng lái xe, các thành viên trở về Resort Sông Hồng Thủ Đô để dự Gala dinner mừng sinh nhật hội Triton Vietnam Club – TVC tròn 14 tuổi. Tại đây, ban tổ chức đã vinh danh các tay đua xuất sắc và gọi tên nhà vô địch “The Best Triton 2023”. Cùng với đó, Triton Vietnam Club chính thức kết nạp thêm hai chi hội địa phương bao gồm Triton Thanh Hoá và Triton Hải Phòng, sự kiện đã giúp kết nối thêm thành viên đi xe Mitsubishi Triton trên cả nước, thúc đẩy sự phát triển và lan rộng niềm yêu mến xe bán tải Triton trong cộng đồng mê xe Việt Nam.

Triton Vietnam Club (TVC) được thành lập từ năm 2009, câu lạc bộ từ lâu đã trở thành nơi giao lưu, gắn kết giữa các thành viên có cùng niềm đam mê với Triton. Mitsubishi Motors Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng câu lạc bộ TVC trong suốt thời gian vừa qua cũng như trong lần sinh nhật thứ 14. Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết xây dựng mối quan hệ gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi Triton đông đảo và năng động.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Keyword: Hội nhóm,   triton,   triton athlete,  

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers