Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chương trình “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu”

Lịch sử 100 năm không ngừng cải tiến đã giúp Mitsubishi sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ, vận hành vượt trội và trên hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng xe đô thị tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu này cho các khách hàng trên toàn quốc, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) phát động chương trình: “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi Mirage – Attrage”.

Trong tháng 6 này, khách hàng trên toàn quốc có thể đến các Đại lý ủy quyền của MMV tham gia lái thử xe Attrage/Mirage để nhận ngay các phần quà tặng từ các Đại lý, bên cạnh đó nếu là 1 trong 3 khách hàng đạt kết quả tốt nhất trong thử thách tiết kiệm nhiên liệu, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng trị giá 5 triệu, 10 triệu và 15 triệu đồng cùng cơ hội tham gia Vòng chung kết “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu cùng Mitsubishi Mirage – Attrage” dự kiến được MMV tổ chức vào tháng 7/2017. Thông qua chương trình, Mitsubishi mong muốn khẳng định với các khách hàng giá trị cốt lõi của Mirage – Attrage:

– Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu
– Chất lượng Nhật Bản
– Rộng rãi, thoải mái, tiện dụng

* Thời gian, địa điểm diễn ra chương trình:

– Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – tổ chức tại các Đại lý toàn quốc: 03 – 30/06/2017
– Vòng chung kết toàn quốc thử thách tiết kiệm nhiên liệu: Tháng 07/2017

* Hình thức tham gia:

– Đăng ký lái thử xe Mirage/ Attrage tại các Đại lý Mitsubishi trên toàn quốc (đăng ký Online hoặc trực tiếp tại các Đại lý). Đăng ký ngay tại: http://ecodrive.mitsubishi-motors.com.vn/
– Lái thử Mirage/ Attrage trong quảng đường khoảng 10Km hoặc ngắn hơn (áp dụng tùy theo điều kiện của từng Đại lý).
– Căn cứ chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình (L/100Km) – hiển trị trên màn hình hiển thị đa thông tin của xe – để ghi nhận kết quả tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong quá trình lái.
– 03 khách hàng có kết quả lái xe tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất của từng Đại lý sẽ nhận được quà tặng là coupon sử dụng dịch vụ tại Đại lý có giá trị tương đương 5 triệu – 10 triệu – 15 triệu đồng. Khách hàng có kết quả tốt nhất ở mỗi Đại lý sẽ được mời tham dự vòng chung kết dự kiến tổ chức trong tháng 07/2017.
– Trong trường hợp có nhiều khách hàng có cùng kết quả tốt nhất, Người thắng cuộc sẽ được quyết định thông qua hình thức rút thăm được tổ chức bởi mỗi Đại lý.
– Tổng kết kết quả, thông tin và trao quà cho các khách hàng vào ngày 04/07/2017.
– Khách hàng có kết quả tốt nhất của mỗi Đại lý sẽ được MMV đài thọ các chi phí đi lại, lưu trú để tham gia vòng chung kết toàn quốc.

* Quà tặng – Giải thưởng:

– Tham gia lái thử: Nhận ngay các phần quà tặng lưu niệm (áp dụng tùy theo từng Đại lý).
– 03 giải vòng thi tại Đại lý: coupon sử dụng dịch vụ tại Đại lý có giá trị tương đương 5 triệu – 10 triệu – 15 triệu đồng có thời hạn sử dụng 02 năm kể từ ngày cấp dành cho 3 khách hàng có kết quả tốt nhất. Coupon này có thể chuyển nhượng cho khách hàng khác.
– 01 giải thưởng chung cuộc toàn quốc – áp dụng cho khách hàng chiến thắng tại Vòng chung kết toàn quốc thử thách tiết kiệm nhiên liệu dự kiến tổ chức trong tháng 07/2017: Coupon trị giá 100tr đồng dùng để mua xe Mitsubishi tại các Đại lý Mitsubishi trên toàn quốc có thời hạn đến 30/11/2017, coupon này có thể chuyển nhượng cho khách hàng khác.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới