Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình chính thức khai trương

Ngày 03/02/2018, Đại lý Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại TP. Đồng Hới và là đại lý thứ 26 của Mitsubishi Motors Việt Nam. 

Misubishi Kim Liên Quảng Bình nằm trong chuỗi các Đại lý Ô tô chuyên nghiệp của Kim Liên Group trải dài từ Hà Nội đến miền Trung, bao gồm: Mitsubishi Vinh (Nghệ An), Mitsubishi Kim Liên Hà Nội và Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình.

Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình được đầu tư gần 3 triệu USD, tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 1 (Số 253 Quang Trung, TP Đồng Hới), trên diện tích đất gần 3.000 m2 với tổng diện tích xây dựng là 4.700 m2. Đại lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng xe Mitsubishi toàn cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, quy trình hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ. Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn.

Trong những năm gần đây, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể tại thị trường Việt Nam. Không chỉ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, MMV còn đẩy mạnh hoạt động sản xuất trong nước bằng việc đưa mẫu xe Outlander về lắp ráp với mức giá hấp dẫn hơn.

Hệ thống đại lý ủy quyền cũng được mở rộng và nâng cấp với với số lượng lên đến 5 đại lý trong năm 2017. Dự kiến số lượng này tiếp tục được mở rộng trong năm 2018.

Tháng 1/2018, doanh số xe Mitsubishi bán ra tại Việt Nam cao kỷ lục với tổng số 1.179 xe.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới