Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Mitsubishi Thanh Hóa khai trương phòng trưng bày mới

Ngày 16/09/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng Công ty cổ phần cơ khí ô tô 19/5 chính thức khai trương phòng trưng bày mới tại Thanh Hóa nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng.

Đại lý Cơ khí Ô tô 19/5 tọa lạc tại số 280 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa với diện tích phòng trưng bày xe hơn 730 m2, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng, điển hình như mẫu xe lắp ráp trong nước Outlander hay mẫu xe nhập khẩu Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới.

Là thành phố có dân số hàng đầu trong cả nước, Thanh Hóa hứa hẹn là một thị trường ô tô rất nhiều tiềm năng. Mitsubishi Motors Việt Nam tin rằng Đại lý Cơ khí Ô tô 19/5 sẽ tiếp tục nỗ lực để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Mitsubishi Motors tại đây.

Đại lý Cơ khí Ô tô 19/5 hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của MMV, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare parts). Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia của MMV và Công ty cổ phần cơ khí ô tô 19/5.

Ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam phát biểu trong lễ khai trương đại lý 19/5 Thanh Hóa

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Với phòng trưng bày mới này cùng với trung tâm dịch vụ phụ tùng mới và sự hợp tác giữa Đại lý 19/05 và Mitsubishi Motors Viêt Nam, tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiến gần đến mục tiêu chung đó là sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn luôn không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu này.

Thông tin liên lạc:
– Công ty cổ phần cơ khí ô tô 19/5 (Thanh Hoá)
– Địa chỉ: 280 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa
– Số điện thoại: 0912 689 628 – Fax: 02373 – 961 447

Một số hình ảnh trong buổi Lễ khai trương:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới