Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giao lưu cùng CLB J-league Urawa Red Diamonds, CLB Phù Đổng đón đầu nhiều cơ hội phát triển chuyên nghiệp

Gần gũi, giản dị nhưng chuyên nghiệp và giàu cảm xúc-đó là những gì đọng lại sau buổi giao lưu giữa CLB bóng đá hàng đầu Nhật Bản Urawa Red Diamonds với CLB Phù Đổng vào Chủ nhật (24/7) vừa qua.

Nằm trong định hướng hoạt động, Urawa Reds thường xuyên có những buổi giao lưu truyền cảm hứng cho các CLB bóng đã trẻ tại nhiều nước Đông Nam Á. Nhận thấy sự tương đồng về mô hình phát triển, cũng như tiềm năng từ những cầu thủ nhí, sau một thời gian trao đổi và lên kế hoạch, Urawa Reds với dàn huấn luyện viên tài năng đã tới giao lưu và có những hoạt động huấn luyện thực tế trên sân với các cầu thủ Phù Đổng.

HLV Hiroshi Ochiai -nhà cầm quân từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản và ngày còn thi đấu từng là đội trưởng đội tuyển Nhật Bản đã truyền tải đến các cầu thủ trẻ tình yêu và quá trình đến với bóng đá. Ông cho biết: “Bóng đá rất khắc nghiệt và đòi hỏi sự nghiêm túc, các cầu thủ trẻ muốn trở thành chuyên nghiệp thì cần yêu bóng đã bằng cả trái tim mình.”

Ông Triệu Quang Hà (Phó Chủ tịch CLB bóng đá Phù Đồng) cho biết: “Chúng tôi vừa thiết lập mối quan hệ với CLB Urawa Red Diamonds và lần sang Việt Nam này chính là cơ hội để các cầu thủ trẻ có dịp làm quen với những bài tập, giáo án cũng như kinh nghiệm đào tạo trẻ của CLB Urawa Red Diamonds”.

Dù được thành lập chưa lâu, CLB Phù Đổng đã nhanh chóng giành được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi gửi gắm con em tới đây luyện tập để có cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Sự kiện giao lưu ý nghĩa này cũng đã thu hút nhiều phụ huynh tới xem và trực tiếp chứng kiến con em mình được học hỏi nhiều điều hữu ích từ các Huấn luyện viên Nhật Bản.

Là CLB hạng Nhì duy nhất có nhà bảo trợ lớn là Mitsubishi Motors Việt Nam, Phù Đổng FC hiện đang đón chờ rất nhiều cơ hội được giao lưu học hỏi từ nền bóng đá Nhật Bản, hứa hẹn trở thành một đội bóng đào tạo chuyên nghiệp trong tương lai.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới