Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý G-Stars Cần Thơ

Ngày 28/08/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức khai trương đại lý Mitsubishi G-Stars Cần Thơ tại số DH1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, T.P Cần Thơ, nâng tổng số đại lý Mitsubishi trên toàn quốc lên 28 đại lý.

G-Stars Cần Thơ với diện tích hơn 1.715m2, tọa lạc ngay “cửa ngõ” của thành phố với vị trí thuận lợi giao thông, sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ Mitsubishi Motors của khách hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, trong bối cảnh nhu cầu về xe Mitsubishi tại thị trường này đang tăng cao.

Được hình thành từ sự hợp tác giữa G-Lion – một nhà phân phối ô tô có quy mô lớn với hơn 30 năm kinh nghiệm của Nhật Bản và công ty Seven Stars – một đại lý trẻ và đầy nhiệt huyết trong hệ thống Đại lý của Mitsubishi Motors Việt Nam. Việc đầu tư này cũng chính là thành quả của sự hợp tác giữa thành phố Cần Thơ & tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Đây cũng chính là thành phố quê hương của tập đoàn G-Lion.

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tiến hành áp dụng tiêu chuẩn mới về thiết kế showroom trên toàn cầu. Tại Việt Nam, G-Stars Cần Thơ tự hào là đại lý đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mitsubishi Motors, với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mang lại hình ảnh nổi bật và nhất quán, đồng thời hướng đến tăng cường tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng.

Nhận định Đồng Bằng Sông Cửu Long là vùng chiến lược, với thế hệ sản phẩm Dynamic Shield như Outlander, Pajero Sport, đặc biệt là sản phẩm XPANDER vừa mới ra mắt, Đại lý G-Stars Cần Thơ tiến tới đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm cạnh tranh và dich vụ hoàn hảo.

Một số hình ảnh đại lý G-Stars Cần Thơ:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới