Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ có thêm đại lý mới tại Bình Dương.

Ngày 28/11/2017, Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương đã tiến hành Lễ khởi công xây dựng showroom và xưởng dịch vụ ô tô Mitsubishi tại Bình Dương.

Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động từ đầu năm 2018. Bình Dương có vị trí địa lý rất thuận lợi, có hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, kết nối liên thông với nhiều tỉnh thành, là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển và phát huy hiệu quả kinh tế liên kết Vùng. Nhu cầu về xe ô tô tại Bình Dương cũng rất lớn và nhiều tiềm năng phát triển.

Trong thời gian qua, thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Cùng với việc giới thiệu thêm nhiều mẫu xe mới với chất lượng Nhật Bản, doanh số xe Mitsubishi liên tục tăng cao trong 2 năm gần đây. Mạng lưới đại lý cũng được mở rộng trong năm 2016-2017.

Việc bổ nhiệm thêm Đại lý tại khu vực Bình Dương được đánh giá là cột mốc quan trọng thể hiện sự chuẩn bị của Mitsubishi Motors trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng trong khu vực.

Mitsubishi Motors Việt Nam cũng mong muốn mở rộng hệ thống đại lý hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng về xe Mitsubishi ngày càng cao. Các đối tác mong muốn trở thành đại lý Mitsubishi Motors, vui lòng liên hệ:

Anh Trần Quang Vinh – Phòng Phát Triển Đại Lý

Điện thoại: 0908.333.663

Email: vinh-tranquang@mitsubishi-motors.com.vn

Một số hình ảnh trong buổi Lễ khởi công:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới