Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức hội thi kỹ năng dịch vụ khách hàng 2016

Ngày 02-03/4/2016, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Kỹ năng nhân viên đại lý Mitsubishi 2016” dành cho các Kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ và nhân viên bán hàng xuất sắc trên toàn quốc. Hội thi được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm mục đích khuyến khích các đại lý Mitsubishi cải thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhằm đem lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Tham dự vòng chung kết hội thi là 18 nhân viên xuất sắc nhất đến từ các đại lý trên toàn quốc, bao gồm 6 kỹ thuật viên, 6 cố vấn dịch vụ và 6 nhân viên bán hàng. Các thí sinh này đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác đại diện cho 20 đại lý Mitsubishi trên toàn quốc trong vòng loại của hội thi được tổ chức vào tháng 12/2015 dành cho kỹ thuật viên và tháng 3/2016 dành cho cố vấn dịch vụ và nhân viên bán hàng.

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, các nội dung của vòng chung kết hội thi được xây dựng dựa trên những kiến thức và kỹ năng cần được áp dụng vào công việc hàng ngày của đại lý, chú trọng đến các tình huống thực tế có thể xảy ra khi nhân viên đại lý làm việc với khách hàng hàng ngày thông qua phần thi thực hành.
Ở vòng chung kết, các thí sinh thể hiện kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh của một nhân viên xuất sắc qua 2 nội dung thi là lý thuyết và thực hành. Ở nội dung lý thuyết, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi nhanh liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ thuật ô tô và quy trình làm việc tiêu chuẩn…

Ở nội dung thực hành, thí sinh phần thi kỹ thuật viên được đánh giá thông qua kiến thức kỹ thuật và kỹ năng sửa chữa xe; thí sinh phần thi cố vấn dịch vụ trải qua phần thi quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Mitsubishi và tư vấn, chăm sóc khách hàng; trong khi đó, thí sinh phần thi bán hàng sẽ thể hiện khả năng tiếp nhận, nắm bắt và tư vấn nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng.

Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không những phải thể hiện kiến thức về sản phẩm Mitsubishi và kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp cũng như sự chuyên nghiệp mà còn sự tận tâm nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

Kết quả hội thi “Kỹ năng nhân viên đại lý Mitsubishi 2016”:

Kỹ thuật viên xuất sắc Cố vấn dịch vụ xuất sắc Nhân viên bán hàng xuất sắc
Giải nhất Lê Hoàng Quân

(Đại lý AMC – TP.HCM)

Huỳnh Trí Dũng

(Đại lý Isamco – TP.HCM)

Phạm Hoàng Lâm

(Đại lý Kim Liên – Nghệ An)

Giải nhì Trần Văn Hải

(Đại lý Hà Nội Auto)

Nguyễn Thành Tam

(Đại lý Hà Nội Auto)

Nguyễn Tiến Vinh

(Đại lý Isamco – TP.HCM)

Giải ba Nguyễn Trí Vỹ

(Đại lý Isamco – TP.HCM)

Đinh Văn Thắng

(Đại lý Việt Hùng – Hà Nội)

Phí Văn Kiên

(Đại lý Thái Nguyên)

Phần thưởng dành cho các thí sinh đoạt giải hội thi “Kỹ năng nhân viên đại lý Mitsubishi 2016” sẽ là một chuyến du lịch nước ngoài cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Bên cạnh đó, các thí sinh đạt giải nhất nội dung kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ sẽ được tham dự hội thi “Tay nghề toàn cầu” do Mitsubishi Motors Corporation (MMC) tổ chức dự kiến vào cuối năm 2016.

Trong năm 2016, Mitsubishi Motors Việt Nam tập trung chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong đó yếu tố đào tạo nguồn nhân lực của đại lý được đặt lên hàng đầu. Trong thời gian qua, MMV đã tổ chức nhiều khóa huấn luyện dành cho các nhân viên của đại lý nhằm từng bước nâng cao và hoàn thiện sự chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân lực, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động của các đại lý và nhãn hiệu xe Mitsubishi tại Việt Nam

“Giải thưởng thiết thực nhất không phải là giải thưởng của cuộc thi mà là sự hài lòng dành cho dịch vụ hoàn hảo mà các đại lý Mitsubishi đem đến cho khách hàng”.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới