Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV khai trương đại lý tại Việt Trì – Phú Thọ

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm các dòng xe thương hiệu Mitsubishi, ngày 16/6/2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý mới tại Việt Trì – Phú Thọ.

Đại lý Mitsubishi tại Phú Thọ được đánh giá là một trong những đại lý có vốn đầu tư quy mô lớn. Với diện tích 3000 m2, nằm ở vị trí đắc địa đón đầu vào trung tâm của thành phố Việt Trì (cạnh siêu thị BigC Việt Trì) về hướng Hà nội và Vĩnh Phúc, tạo nên vị trí rất thuận lợi cho khách hàng đến trải nghiệm. Mitsubishi Phú Thọ đi vào hoạt động đạo tạo ra cơ hội cho người tiêu dùng trong khu vực có nhiều thuận lợi hơn khi đến mua xe cũng như trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, Mitsubishi Motors Vietnam đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế ” trên hành trình mới” của Mitsubishi tại Việt Nam. Do đó, việc phát triển thêm một showroom nhằm phục vụ nhu cầu lớn mạnh của thị trường là một yếu tố cần thiết và bắt buộc để một lần nữa khẳng định niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ cùa MMV.

Sự gia nhập của đại lý Mitsubishi chi nhánh Phú Thọ đã nâng tổng số đại lý Mitsubishi toàn quốc lên đến con số 23, hứa hẹn các sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu về xe của người tiêu dùng Việt trong cả nước.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới