Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV khai trương đại lý mới ở Ninh Thuận

Ngày 17.04.2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng công ty TNHH Đầu tư thủy sản Nam Miền Trung (Nam Miền Trung Group) chính thức khai trương đại lý ủy quyền 3S tại QL1A, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, nâng tổng số đại lý ô tô của MMV trên cả nước lên 26 đại lý.

Ô tô Nam Miền Trung có tổng diện tích lên đến 10.000m2, trong đó diện tích xây dựng nhà xưởng là 7.000m2. Đây cũng là đại lý lớn nhất của Mitsubishi tại Việt Nam về quy mô. Showroom và xưởng dịch vụ được đầu tư với số vốn đầu tư trên 80 tỷ đồng, bao gồm khu vực trưng bày, khu vực tiếp khách, cố vấn dịch vụ, khu dịch vụ tài chính, khu khách hàng đợi và khu sửa chữa kỹ thuật.

Tại Ô tô Nam Miền Trung, khách hàng không chỉ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của MMV, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cáp phụ tùng chính hiệu (genuine spare parts) mà còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia của MMV và Nam Miền Trung Group.

Showroom có năng lực phục vụ sửa chữa khoảng 4.000 lượt xe/năm; sửa chữa đồng thời 10-15 xe tại một thời điểm. Điểm nổi trội của showroom là đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors Nhật Bản.

Showroom Ô tô Nam Miền Trung đi vào hoạt động, góp phần tạo diện mạo mới trẻ trung, hiện đại về hạ tầng thương mại của tỉnh, đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm ô tô, đáp ứng yêu cầu phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Với tiềm năng phát triển của tỉnh, cùng với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các Sở, ngành, địa phương, trong tương lai, showroom Ô tô Nam Miền Trung sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và các tỉnh lân cận.

Trong tháng 4/2018, MMV đã liên tục khai trương 2 đại lý mới, đánh dấu sự tăng trưởng nhanh chóng không chỉ về bán hàng mà còn về hệ thống đại lý nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Thông tin liên lạc của đại lý Mitsubishi Nam Miền Trung:
Địa chỉ: QL1A, Long Bình, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: Kinh doanh: 0914.036.179 /Dịch vụ: 0259.625.0066
Website: mitsubishinammientrung.com

Một số hình ảnh trong Lễ khai trương:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới