Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Phiên bản Mitsubishi Mirage và Attrage mới với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 370 triệu đồng.

  • Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục giới thiệu 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage với mức giá hấp dẫn hơn.
  • Mitsubishi Mirage và Attrage là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, bền bỉan toàn cao.

Ngày 4 tháng 12/2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage, bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 370 triệu đồng.

Đúng với tiêu chí “Tiết kiệm ban đầu – lợi ích dài lâu”, phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco giúp khách hàng có thể sở hữu chiếc ô tô Nhật với chi phí tiết kiệm. So với bản phiên đủ (Full), phiên bản Eco có thể tiết kiệm hơn đến 40 triệu đồng cho Khách hàng trong khi vẫn giữ được những đặc điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao của 2 mẫu xe này:

Tiết kiệm nhiên liệu: Mirage và Attrage có mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp từ 4.95L/100km(*) – thấp hơn các mẫu xe phân khúc A từ 8% – 20%. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng với chi phí khai thác sử dụng xe thấp đáng kể.

Lướt xe êm ái, mượt mà với hộp số CVT: Bộ đôi Mirage Eco và Attrage Eco được trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới. Nếu như hiện nay xu hướng chuyển sang hộp số CVT đã khá phổ biến ở phân khúc B nhờ vào khả năng chuyển số êm dịu và duy trì số vòng quay động cơ thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu thì hiện nay hầu hết các mẫu xe ở phân khúc A vẫn chỉ dừng ở hộp số tự động 4 cấp truyền thống.

Vận hành hiệu quả với động cơ MIVEC tiên tiến: Là thế hệ động cơ ứng dụng công nghệ mới, được Mitsubishi phát triển riêng cho dòng xe Mirage/Attrage với mục tiêu giảm tiêu hao nhiên liệu và đạt công suất tối ưu cho vận hành. Trong điều kiện vận hành thực tế, Mitsubishi Attrage có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu kỷ lục là 3.9L/100km trong cuộc thi lái xe tiết kiệm Mitsubishi Eco-drive Challenge tổ chức vào tháng 6/2017.

Tiêu chuẩn an toàn cao: Mitsubishi Mirage đạt được chứng nhận an toàn cao nhất 5-sao trong thử nghiệm va chạm của A-NCAP (Australia). Phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco vẫn được trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Nội thất rộng rãi, thoải mái: Chiều dài cơ sở của Mirage và Attrage lần lượt là 2.450mm và 2.550mm giúp không gian nội thất xe rộng rãi hơn hẳn so với các xe ở phân khúc A, thậm chỉ người ngồi còn cảm thấy thoải mái hơn một số xe ở phân khúc B.

Thiết kế bên ngoài của phiên bản Attrage & Mirage Eco không quá khác biệt so với phiên bản hiện tại. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc 15-inch và lưới tản nhiệt mạ crôm, phanh đĩa phía trước.

Đặc biệt Khoảng sáng gầm xe của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm – tốt nhất phân khúc – giúp xe dễ dàng lên xuống hầm đậu xe hay vượt qua đường gồ ghề.

Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với nội thất của các phiên bản Eco được trang bị lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

Phiên bản Eco giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu/ giảm áp lực tài chính khi mua xe nhưng vẫn có thể sở hữu được mẫu xe Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc thật chất lượng. Độ tin cậy và bền bỉ của xe còn giúp cho khách hàng an tâm sử dụng cho mục đích cá nhân và gia đình, khai thác xe cho việc kinh doanh hiệu quả với chi phí sử dụng thật kinh tế!

Chi tiết giá xe Mirage và Attrage:

MT Eco (mới) MT CVT Eco (mới) CVT
Mirage 370 390 435 475
Attrage 412 450 460 505

(đơn vị: triệu đồng)

Ghi chú: (*) Số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi của 4 phiên bản mới, vui lòng truy cập:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới