Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI “CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC CÙNG MITSUBISHI”

Hành trình “Chia sẻ khoảnh khắc cùng Mitsubishi” nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã khép lại với rất nhiều sự quan tâm và tình cảm đặc biệt từ các thí sinh và quý khách hàng.  

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức, MMV vô cùng vinh dự khi nhận được hơn 900 trăm bài dự thi từ khắp mọi nơi trên đất nước. Điều này chứng tỏ các mẫu xe của MMV đã trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy. 

Bên cạnh những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại cùng những mẫu xe Mitsubishi, có rất nhiều tấm ảnh đã trở thành kỷ niệm, trở thành dấu ấn khó phai trong ký ức của quý khách hàng. Những mẫu xe của MMV vinh dự là một phần cuộc sống, một phần được quý khách hàng yêu thương, tin tưởng trong suốt chặng đường 25 năm vừa qua.  

Sau quá trình cân nhắc và lựa chọn hết sức cẩn thận, MMV đã chọn ra những bài dự thi xuất sắc nhất đáp ứng đủ các tiêu chí chấm giải và bình chọn. 

MMV xin hân hoan chúc mừng các thí sinh đã giành chiến thắng chung cuộc: 

– Giải nhất ️?: Nguyễn Huyền Trang 

Bài dự thi: Với Mitsubishi cùng con vui chơi và khám phá muôn nơi 

– Giải nhì ? : Lê Quang Nhựt 

Bài dự thi: Xuyên Việt cùng Mitsubishi Outlander 

 

– Giải ba ?: Trần Văn Trường 

Bài dự thi: Rửa xe

5 giải bình chọn ?: 
+ Nguyễn Thanh Sơn (Bài dự thi: Niềm đam mê không bao giờ tắt) 
+ Hoàng Thị Dung (Bài dự thi: Người bạn của những chặng đường dài) 
+ Nguyễn Phi Đằng (Bài dự thi: Sự thu hút từ anh nhìn đầu tiên, Sự trải nghiệm đầu đời, như một dòng cảm xúc bất tận, đam mê và cuốn hút Xpander) 
+ Phan Thị Thùy Dung (Bài dự thi: Sự chọn lựa đúng đắn) 
+ Nguyễn Thị Din (Bài dự thi: Thay anh chăm sóc em) 

Mọi thông tin về kết quả cuộc thi quý khách hàng có thể tham khảo tại: https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/chiasekhoanhkhaccungmitsubishi/nguoi-thang-cuoc 

Ngoài ra, trước đó trong chuỗi các hoạt động nhân dịp ký niệm 25 năm thành lập, MMV đã tổ chức chương trình truy tìm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và được các khách hàng tích cực tham gia. Khách hàng đoạt giải là anh Nguyễn Việt Đông chủ sỡ hữu mẫu xe L300 được sản xuất năm 1994 tại Việt Nam. Chiếc xe trong tình trạng vẫn còn hoạt động được và được anh Việt Đông sử dụng hằng ngày.

 

MMV xin được trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý khách hàng và các thí sinh, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để hành trình mới của MMV thật rực rỡ. 

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers