Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Mitsubishi Thái Nguyên khai trương phòng trưng bày mới theo chuẩn nhận diện toàn cầu

Ngày 14/11/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng Công ty TNHH Ô tô Thái Nguyên chính thức khai trương phòng trưng bày mới tại Thái Nguyên nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp đặc biệt kỷ niệm 3 năm thành lập của đại lý.

Đại lý Mitsubishi Thái Nguyên tọa lạc tại số 706-708 Dương Tự Minh, P. Quan Triều, TP. Thái Nguyên là đại lý tiếp theo được khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Mitsubishi Motors và theo thông điệp mới Drive your Ambition – Dẫn lối khát vọng.

Là thị trường có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, chúng tôi tin rằng Đại lý Mitsubishi Thái Nguyên sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng, điển hình như mẫu xe lắp ráp trong nước Outlander hay mẫu xe nhập khẩu Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới.

Đại lý Mitsubishi Thái Nguyên hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của MMV, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare parts). Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia của MMV và Công ty TNHH Ô tô Thái Nguyên.

Ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra hồi tháng trước, chúng tôi đã giới thiệu thông điệp thương hiệu mới của mình là “Dẫn lối khát vọng”. Đây là một lời tuyên bố mạnh mẽ của Mitsubishi Motors trong việc tiếp tục mang đến các giá trị và khát vọng cho các khách hàng của mình. Mitsubishi Motors Vietnam sẽ luôn nỗ lực cùng với đại lý của mình để làm hài lòng khách hàng và tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới hiện đại để “Dẫn lối khát vọng”.”

Thông tin liên lạc:
– Công ty TNHH Ô tô Thái Nguyên
– Địa chỉ: 706-708 Dương Tự Minh, P. Quan Triều, TP. Thái Nguyên
– Số điện thoại: 02083.828.828

Một số hình ảnh trong buổi Lễ khai trương:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers