Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[Recall] Replace Airbag Inflator of Triton (2009 – 2015)

Từ 15/09/2016, theo yêu cầu của công ty Ô Tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC), công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái trên 3.539 xe Mitsubishi Triton được Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Thái Lan (MMTh) sản xuất trong giai đoạn từ 2009 đến 2015 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc với thông tin cụ thể như mô tả dưới đây. Các xe Triton thế hệ mới đang được phân phối không nằm trong chiến dịch triệu hồi này.

Lý do triệu hồi: đối với một số ngòi nổ túi khí phía người lái, vỏ đựng ngòi nổ có thể vỡ ra khi túi khí được kích hoạt và làm người lái bị thương. Mặc dù nguyên nhân chưa được chứng minh nhưng MMC đã quyết định thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái hiện tại trên xe Mitsubishi Triton bằng ngòi nổ mới nhằm mục đích phòng ngừa. Thời gian cần thiết cho công việc thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái là 0,5 giờ (30 phút).

Chúng tôi xin được thông báo chương trình triệu hồi này đến tất cả các chủ sở hữu xe Mitsubishi Triton có liên quan và mời Quý khách mang xe đến các đại lý ủy quyền của MMV để được thực hiện miễn phí công việc dịch vụ này.

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers