Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Triton Vietnam Club – Câu chuyện 10 năm không kể hết

Nhắc đến Triton Vietnam Club (TVC), người yêu xe, đặc biệt là xe bán tải, ai cũng biết đây là một trong những câu lạc bộ xe bán tải được thành lập sớm nhất ở Việt Nam và hoạt động sôi nổi nhất trong làng bán tải. 10 năm không phải là dài, nhưng 10 năm đối với một câu lạc bộ xe gồm những thành viên ban đầu không quen biết cũng là đáng nể.

2009 là năm đầu tiên TVC ra đời chỉ mới 5 thành viên yêu thích và sử dụng xe bán tải Mitsubishi Triton tại Hà Nội. Tới nay sau 10 năm, TVC đã phát triển rộng khắp, với lượng thành viên theo dõi fanpage lên tới hơn 6000 người. Hội cũng đã mở rộng đón chào các thành viên chơi xe bán tải nói chung, nhưng vẫn luôn phát triển dựa trên ba giá trị cốt lõi: Bồi đắp giá trị gia đình-Tôn trọng sự khác biệt-Coi trọng uy tín cá nhân. Tại TVC, các hoạt động luôn sôi nổi, bởi mỗi cá nhân được tự do thể hiện mình, được tôn trọng và hơn cả là gắn bó với nhau như một gia đình.

Ngày 17.8 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam hân hạnh được mời tới dự sự kiện đánh dấu 10 năm thành lập và phát triển của TVC tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Với chủ đề “Khéo tay hay lái”, tại sự kiện, các thành viên đã có những trải nghiệm thú vị với những thử thách vui như thi lái xe vào chuồng, thi lái “offroad” trong bụi rậm, thật là vui, vui là thật, ai nấy đều hào hứng.

Tại đêm gala, TVC ra mắt ban lãnh đạo mới, những người được lựa chọn từ sự tín nhiệm của các thành viên. Họ không có lương, họ hoạt động chỉ bằng tình yêu, nhiệt huyết và phong cách sống riêng. Với ban lãnh đạo mới, hứa hẹn trong thời gian tới đây, TVC sẽ có nhiều hoạt động vui, lạ, chất.

Chúng tôi cũng thật sự xúc động, bởi trong những lời chia sẻ tếu táo của các thành viên, họ vẫn không quên nói tới gia đình, không quên cảm ơn các bà xã đã hậu cần vững chắc để các anh em có thể thoả đam mê với xe, với hoạt động hội nhóm. Có một thành viên đã nói “10 năm chưa là gì, tôi chắc chắn là tới năm 75 tuổi chúng ta sẽ vẫn còn ngồi đây với nhau!”. Đó không chỉ là một lời hứa, đó là lời khẳng định về một tập thể vững mạnh, chơi hết mình, sống đúng chất.

Mitsubishi Motors Việt Nam tự hào khi chiếc xe bán tải Triton đã là cầu nối ban đầu của hội TVC. Trong hội có không ít những chiếc xe Triton đời đầu tiên, chỉ cũ đi chứ vẫn đậm chất “trai tân”, vẫn gọi là đi, vẫn xông pha khoẻ khoắn đầy hứng khởi.

Chúng tôi nói đùa với nhau là Xe cứ bền, người cứ thích thế này thì làm sao bán được xe mới. Đùa vậy thôi chứ chúng tôi luôn trân trọng và tự hào với sự phát triển của Triton Vietnam Club-câu lạc bộ khách hàng thân thiết của chúng tôi trong suốt 10 năm vừa qua. Và chúng tôi tiếp tục hào hứng chờ đón 10 năm tiếp theo của TVC với những thành viên mới, những trải nghiệm mới, những câu chuyện mới.

Về Mitsubishi Triton:

Mitsubishi Triton mới không chỉ khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp mang đến một diện mạo uy mãnh, mà còn được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 Kg. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử lần đầu tiên được áp dụng trên động cơ Diesel trên xe pick-up giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu. Việc giảm trọng lượng động cơ còn giúp mang lại một tỷ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng cho xe giúp tăng cường khả năng ổn định khi vào cua và vượt địa hình. Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình, đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt. Với những thế mạnh về khả năng vận hành mạnh mẽ, tốc độ và bền bỉ, Mitsubishi Triton mới thật sự là một mẫu xe lý tưởng cho những cá nhân ưa thích sự trải nghiệm, chinh phục địa hình và những chuyến phiêu lưu.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

What Would You Like To Do Next?

You can explore more information from menu as below or please consult your local Mitsubishi Motors dealers