Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Moveo chính thức ra mắt khách hàng tại Bình Dương

Ngày 16/11/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng Công ty Cổ phần MOVEO Bình Dương chính thức khai trương phòng trưng bày mới tại Bình Dương nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng.

Đại lý Mitsubishi Moveo Bình Dương tọa lạc tại số 561A Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, là một trong 3 đại lý đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo nhận diện thương hiệu mới của Mitsubishi Motors thể hiện ấn tượng thông điệp “Khát vọng khám phá”.

Đại lý Mitsubishi Moveo hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của MMV, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare parts). Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia của MMV và Công ty Cổ phần MOVEO Bình Dương

Ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Kenichi Horinouchi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Trong hơn 24 năm qua, công ty ô tô Mitsubishi Việt Nam đã thiết lập cơ sở sản xuất kinh doanh tại Bình Dương. Chúng ta đã cùng đồng hành cùng sự phát triển kinh tế ấn tượng của Bình Dương. Tiếp nối “khát vọng khám phá” của nhãn hiệu Mitsubishi, sứ mệnh của Moveo là tiếp cận khách hàng bằng những sản phẩm Mitsubishi chất lượng cao và các dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng, không chỉ ở khu vực Bình Dương mà còn ở các vùng lân cận.

Thông tin liên lạc:
– Công ty Cổ phần MOVEO Bình Dương
– Địa chỉ: 561A Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
– Số điện thoại: Kinh doanh: 0909.929.588 – Dịch vụ: 0909.971.076

– Website: moveo-mitsubishi.com.vn

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới