Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi motors việt nam trao tặng xe bán tải triton và tiền mặt cho ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam tỉnh bình dương để hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch covid-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi đóng góp Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương trong công tác phòng chống Covid-19 tại tỉnh Bình Dương, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã ủng hộ Quỹ hoạt động phòng chống Covid-19 cũng như việc mua vắc-xin tiêm phòng cho người dân, người lao động trong toàn tỉnh để mau chóng đạt được sự miễn dịch cộng đồng, góp phần sớm phục hồi kinh tế – xã hội của Việt Nam nói chung và Tỉnh Bình Dương nói riêng.

– Bằng hiện vật: 884.300.000 đồng # 01 chiếc xe bán tải Triton 4x4AT được trang bị nắp thùng cao tiện dụng vận chuyển trang thiết bị;

– Bằng tiền mặt: 200.000.000 đồng (Hai trăm triệu đồng)

Đại diện tiếp nhận xe tài trợ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Thái – Giám Đốc – Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương (“CDC Bến Cát”) đã bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với MMV đã tài trợ xe Triton là phương tiện vận chuyển rất cần thiết trong việc vận chuyển vaccine, các thiết bị y tế cũng như nhân lực y tế hỗ trợ cho các công tác phòng chống dịch Covid-19.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ chính quyền và người dân trong suốt hành trình phòng, chống dịch Covid-19. Xin chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe và an toàn để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới