Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam tài trợ 12 xe ô tô cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn) và Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (TP. Hà Nội).

Mitsubishi Motors Vietnam cam kết đóng góp hỗ trợ cho cộng đồng, đặc biệt cho công tác giáo dục cho thế hệ trẻ tương lai. Chương trình giáo dục hướng dẫn trực tiếp trên xe có công nghệ kỹ thuật tiên tiến là cần thiết để phát triển những tài năng cơ khí. Cho nên, MMV quyết định trao tặng 12 chiếc xe sản xuất thử nghiệm cho những trường học cần thiết này.

Trong ngày 22/07/2020, MMV đã trao tặng 3 chiếc xe cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn và ngày 28/07/2020, đã trao tặng 9 chiếc xe cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa, trực thuộc Tập Đoàn Hải Phong.

Đại diện Chính quyền Thành Phố; Ban Giám hiệu cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên học sinh đã tham dự buổi trao tặng.

Đại diện Ban Giám Hiệu các Trường bày tỏ: “Việc tiếp nhận ô tô từ MMV có ý nghĩa thiết thực, là công cụ trực quan phục vụ công tác giảng dạy, là điều kiện tốt để sinh viên có cơ hội thực hành, học tập. Sự kiện cũng có ý nghĩa gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên ra trường có việc làm ngay và doanh nghiệp được cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.”

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới