Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam thăm và tặng quà Tết cho người nghèo

Tết luôn là khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa đối với tất cả người dân Việt Nam, là dịp những người con xa quê hương trở về, những người bạn lâu năm gặp lại, những mái ấm điền viên sum họp trong tiếng cười rộn ràng chào đón thời khắc giao thừa. Tuy vậy, trên mảnh đất hình chữ S của chúng ta đâu đó vẫn có rất nhiều mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn chưa có được niềm vui trọn vẹn ấy.

Thấu hiểu và khao khát được sẻ chia, trong chuỗi ngày từ 19/1 đến 25/1, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã đến thăm hỏi và tặng quà những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và các nạn nhân chất độc màu da cam tại một số địa phương trải dải trên khắp cả nước.

Ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam phát biểu tại buổi trao quà

Bắt đầu từ Phú Thọ, ngày 19/1/2019 đoàn công tác từ thiện có ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cùng các thành viên Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đã tiến hành trao tặng 100 phần quà cho người dân tại huyện Thanh Sơn.

Tiếp đó các phần quà Tết cũng lần lượt được đoàn công tác tới trực tiếp trao tận tay cho các bà con ở các huyện vùng sâu vùng xa gặp nhiều khó khăn tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi Gia Lai, Đaklak và Bình Định.

Trong suốt thời gian chương trình từ thiện, bên cạnh sự có mặt của Mitsubishi Motors Vietnam và đại diện hội chữ thập đỏ các địa phương, các Đại lý ô tô Mitsubishi cũng luôn tích cực hỗ trợ chương trình và đồng hành cùng đoàn công tác.

Qua hoạt động này, Mitsubishi Motors Vietnam một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ luôn hướng về cộng động và xã hội bên cạnh hoạt động kinh doanh của công ty. Trong thời gian tới đây, công ty cũng nguyện vọng được đồng hành cũng nhiều tổ chức xã hội trong nước thực hiện nhiều hơn các chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ và cải thiện đời sống của những người dân có hoàn cảnh khó khăn cũng như các địa phương vùng sâu vùng xa bị giao thông chia cắt.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới