Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Ô TÔ BẮC NINH KHAI TRƯƠNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI, HƯỚNG TỚI TẦM CAO MỚI

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, ngày 16 tháng 10 năm 2019, Nhà phân phối (NPP) ô tô Bắc Ninh  chính thức khai trượng showroom-xưởng dịch vụ 3S với nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, chuyên nghiệp và đem tới trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Trở thành NPP uỷ quyền của MMV từ năm 2017, trải qua 2 năm hình thành với những nỗ lực không ngừng, Mitsubishi Ô Tô Bắc Ninh đã dành được những vị thế nhất định tại thị trường ô tô tỉnh Bắc Ninh, đưa doanh số xe Mitsubishi từ 60 xe (năm 2016) lên 336 xe (năm 2018) và mục tiêu doanh số xe Mitsubishi bán ra thị trường Bắc Ninh năm 2019 là 600 xe.

Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh tự hào là một trong những công trình kỷ niệm dấu mốc 25 năm thương hiệu Mitsubsihi Motors tại Việt Nam. Với “Nhận diện thương hiệu mới – Tiêu chuẩn toàn cầu – Dịch vụ chuyên nghiệp”, Mitsubishi Ô Tô Bắc Ninh cam kết đem tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới