Mitsubishi Motors Vietnam

Header

SỰ KIỆN “MITSUBISHI EXPERIENCE DAY – NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM XE MITSUBISHI” TỔ CHỨC TẠI TP VINH, NGHỆ AN

Trong hai ngày 10-11 tháng 4 vừa qua, Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi – Mitsubishi Experience Day (MED) tại TP. HCM đã thu hút hơn 2.000 lượt khách đến tham quan và hàng nghìn lượt lái thử.

Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ được thực sự trải nghiệm và cảm nhận khách quan nhất về khả năng vận hành thực tế của hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và loạt hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton.

Tiếp nối thành công đó, MED sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, trong hai ngày từ 24-25/4 để quý khách hàng được tìm hiểu, cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành của hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II, hệ thống an toàn chủ động thông minh trên hai mẫu xe New Mitsubishi Pajero Sport, và New Mitsubishi Triton, chinh phục đỉnh dốc Red Peak cao gần 8m đầu tiên tại Việt Nam và cơ hội giao lưu chinh phục đường thử cùng hai tay đua nam và nữ của đội Racing AKA.

Bên cạnh đó là không gian trưng bày, lái thử các mẫu xe đang rất được khách hàng ưa chuộng của MMV bao gồm: Xpander, Attrage và Outlander cùng với sự đồng hành từ các nhà tài trợ Toyo, Karcher, VIB và Nissin.

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ nhận ngay một chỉ vàng SJC và áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi trong tháng. Quý khách đăng ký trước tại https://mitsubishiexperienceday.vn/ hoặc tham gia lái thử sẽ được tham dự bốc thăm may mắn trúng thưởng một trong các phần quà giá trị:

  • 1 Macbook Air M1 trị giá 30 triệu đồng
  • 1 Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 360
  • 1 Đồng hồ Citizen – Mitsubishi phiên bản Triton đặc biệt
  • 1 Mô hình xe Mitsubishi Triton tỷ lệ 1:48

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới