Mitsubishi Motors Vietnam

Header

SỰ KIỆN “MITSUBISHI EXPERIENCE DAY – NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM CHẤT MITSUBISHI” TẠI TP.HCM TỪ NGÀY 10 -11/04/2021

Từ ngày 10 – 11/04/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức chương trình Mitsubishi Experience Day – Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh

Nhằm mang đến cơ hội được trải nghiệm thực tế các mẫu xe nổi bật của Mitsubishi cho khách hàng trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi – Mitsubishi Experience Day (MED) với nhiều hoạt động lái thử thú vị và ưu đãi hấp dẫn. Chuỗi sự kiện sẽ bắt đầu tại Tp. Hồ Chí Minh và  nhiều thành phố lớn trên toàn quốc để Quý khách hàng có cơ hội lái thử và trải nghiệm.

Địa điểm tổ chức  Thời gian 
TP. Hồ Chí Minh   
Nhà thi đấu Phú Thọ 
Ngày 10-11/4 
TP. Vinh  Trung tâm hội chợ TP. Vinh  Ngày 24-25/4 
Thủ đô Hà Nội  Sân vận động Mỹ Đình  Ngày 8-9/5 

Đặc biệt, MMV chuẩn bị khu vực lái thử chuyên nghiệp để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm chất SUV đặc trưng, cảm nhận khả năng vận hành vượt trội của hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và khả năng bảo vệ tối ưu trên hệ thống an toàn chủ động thông minh tiên tiến được trang bị trên hai mẫu xe Pajero Sport và Triton. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm xe cùng 2 tay đua nam và nữ đội đua Racing AKA chinh phục đỉnh Red Peak kỷ lục cao gần 8m đầu tiên tại Việt Nam hay trực tiếp lái thử và cảm nhận các mẫu xe khác của Mitsubishi như Outlander, Xpander và Attrage.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi trong tháng, khách hàng sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng SJC  khi mua xe tại sự kiện hay tất cả khách hàng đăng ký online theo link https://mitsubishiexperienceday.vn/ tham dự sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để nhận một trong những phần quà giá trị:

  • 01 Macbook Air M1 trị giá 30 triệu đồng
  • 01 Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 360
  • 01 Đồng hồ Citizen – Mitsubishi phiên bản Triton đặc biệt
  • 01 Mô hình xe Mitsubishi Triton tỷ lệ 1:48

Nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những dòng xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam và nhận nhiều quà tặng giá trị cũng như ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở sự kiện lần này.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới