Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Bình Thuận chính thức ra mắt tại Phan Thiết, Bình Thuận

Ngày 15/11/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng Công ty Ô tô Bình Thuận chính thức khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S mới tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến tới khách hàng.

Tọa lạc tại Lô 4/3 Khu CN Phan Thiết, Xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Savico Bình Thuận với tổng diện tích xây dựng hơn 4.000m2 gồm 5 khu vực chính: Phòng trưng bày, phòng tiếp nhận dịch vụ, phòng giao xe, phòng trưng bày phụ tùng, xưởng sửa chữa.

Xưởng được trang bị 06 khoang bảo dưỡng nhanh theo tiêu chuẩn đạt công suất 50 xe/1 ngày, 10 khoang sửa chữa máy gầm với hệ thống thiết bị phụ trợ tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái , hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha….

Đặc biệt nhằm đảm chất lượng sửa chữa đồng sơn, các thiết bị lắp đặt được chọn lựa theo tiêu chí tối tân và hiện đại nhất bao gồm hệ thống kéo nắn thân vỏ  thế hệ mới cùng máy hàn giật rút tole, máy hàn mix, máy hàn nhôm nhằm phục vụ cho việc sửa chữa những dòng xe cao cấp nhập khẩu, hệ thống phòng sơn theo tiêu chuẩn Ý kết hợp cùng hệ thống sơn gôc nước Dupont nhằm bảo vệ môi trường và chất lượng của sơn theo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Xưởng còn được trang bị hệ thống sửa chữa sắt si nhằm đảm bảo cho việc sửa chữa và hoàn thiện những xe tai nạn nặng trở lại hoạt động ổn định như ban đầu, đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Là phòng trưng bày thứ 42 trong hệ thống NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi Bình Thuận được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi Motors, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng chính hãng (Genuine Spare-parts).

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Mitsubishi Motors Việt Nam tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của Savico với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ô tô, đây là lý do Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục bổ nhiệm Savico khai trương showroom mới tại tỉnh Bình Thuận.

NPP mới Savico Bình Thuận sẽ giúp cho khách hàng Mitsubishi tại Bình Thuận và vùng lân cận có nhiều thuận lợi hơn trong việc tiếp cận sản phẩm, cũng như dịch vụ sau bán hàng“

Thông tin liên lạc:
– Mitsubishi Savico Bình Thuận
– Địa chỉ: Lô 4/3 Khu CN Phan Thiết, Xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
– Số điện thoại: 1900 2345 69

– Website: http://www.mitsubishi-binhthuan.com.vn/

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới