
Cùng cả nước chung tay hướng về miền Trung, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chính sách hỗ trợ sửa chữa xe khách hàng bị hư hỏng do thiên tai tại miền Trung từ ngày 21/10 đến 30/11/2020.
Theo đó, song song với các hoạt động thường xuyên và “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” tại Nhà phân phối (NPP), Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng hệ thống NPP triển khai chương trình “Hỗ trợ sửa chữa xe khách hàng bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai ở khu vực miền Trung”, từ ngày 21/10 – 30/11/2020 với những chính sách thiết thực:
Chương trình được áp dụng cho các xe ô tô do MMV phân phối đang sử dụng và bị ảnh hưởng tại khu vực miền Trung. Để biết thêm thông tin chi tiết và sử dụng các dịch vụ trên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với 06 nhà NPP ủy quyền theo danh sách dưới đây để được hướng dẫn.
Danh sách NPP áp dụng Chương trình kiểm tra hỗ trợ sửa chữa:
Về Mitsubishi Motors Việt Nam:
Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.
Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.
Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: