Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“BIG OFFLINE” HÈ 2023 NHÂN DỊP KỶ NIỆM 5 NĂM XPANDER RA MẮT VÀ THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ

Vào ngày 17-18/06 vừa qua, hội nhóm khách hàng Mitsubishi Xpander vừa tổ chức thành công sự kiện offline lần 4 với chủ đề “Gia đình”, đây vừa là dịp chúc mừng 5 năm thành lập của câu lạc bộ, kỷ niệm sinh nhật 5 năm Xpander ra mắt đồng thời cũng đánh dấu cột một 80.000 xe Xpander lăn bánh sau khi ra mắt kể từ tháng 8/2018. Big offline 2023 có sự tham gia của 100 chiếc Xpander với hơn 300 thành viên, cùng sự xuất hiện đặc biệt của ông Ryujiro Kobashi – Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Namcác Nhà phân phối ISAMCO, Nam Auto, Phương Nguyên, SATSCO, Savico Bình Thuận.

Sáng ngày 17/6, những chiếc Xpander đầu tiên đã tập trung tại điểm xuất phát, đoàn xe Xpander di chuyển thành đội hình, đảm bảo khoảng cách an toàn, và tuân thủ luật giao thông đường bộ tạo thành hình ảnh ấn tượng trên cao tốc Long Thành – Phan Thiết.

Ở sự kiện lần này, các thành viên sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng, kiểm tra hệ thống xe từ đội Kỹ thuật viên lưu động ngay tại điểm diễn ra buổi offline và tham gia buổi Tọa đàm: nâng cao kiến thức lái xe, hỏi đáp về xe và kinh nghiệm lái, đêm GALA cùng các trò chơi dành cho gia đình nhằm nâng cao tình đoàn kết củ các thành viên.

Tại buổi offline, ông Ryujiro Kobashi – Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam có đôi lời chia sẻ: “Năm 2023 là cột mốc đặc biệt đánh dấu 5 năm Xpander có mặt tại Việt Nam và đã đồng hành cùng hơn 80.000 gia đình. Mitsubishi Motors thật vinh dự khi thấy Xpander đã mang đến cho các gia đình nhiều chuyến đi vui vẻ và an toàn, không chỉ trong cuộc sống và công việc hàng ngày, mà các hoạt động kinh doanh cũng thuận lợi khi có sự đồng hành của Xpander”.

Câu lạc bộ Mitsubishi Xpander là nơi hội tụ các thành viên có chung niềm đam mê yêu xe và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, Xpander luôn được khách hàng đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi phù hợp gia đình và hiệu năng sử dụng cao như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái vượt trội phân khúc. Tính đến nay, câu lạc bộ Mitsubishi Xpander đã đạt gần 94.000 thành viên, trở thành một trong những cộng đồng yêu xe năng động và đông đảo nhất tại Việt Nam. 

Sự lớn mạnh của khách hàng cùng hội nhóm Xpander cũng tạo động lực cho Mitsubishi Motors Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, hướng đến mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo và hoạt động đầy tích cực song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton

Từ khoá: Xpander Cross,   Hội nhóm,   Xpander,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới