Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Câu lạc bộ Mitsubishi Pajero Sport Sài Gòn Tổ Chức Hoạt Động Dã Ngoại Family Tour Ngày 04-05/07

Trong hai ngày cuối tuần 4-5 tháng 7 vừa qua, câu lạc bộ Pajero Sport Saigon Club (PSSC) đã tổ chức một buổi dã ngoại nhân dịp hè 2020, tại Hồ Tràm resort, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chuyến đi lần này đã quy tụ sự góp mặt của 40 xe Pajero Sport, cùng với nhiều trò chơi, hoạt động gia đình thú vị. Mitsubishi Motors Việt Nam cùng nhà phân phối Phương Nguyên đã có cơ hội tham gia và đồng hành cũng PSSC trong chuyến đi lần này.

Như một truyền thống quen thuộc, những cuộc so tài kỹ năng chạy địa hình chắc chắn là một trong những hoạt động hấp dẫn và kịch tính nhất của mỗi khi hội PSSC có cơ hội tụ họp. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội tiền trạm, công tác tổ chức chuyên nghiệp và an toàn, đường đua với tên gọi “Thử thách Đồi cát” đã cuốn hút rất nhiều tay lái Pajero Sport đăng ký thử thách.

Các thí sinh phải vận dụng sự kỹ năng, sự linh hoạt cũng như khả năng làm chủ chiếc xe của mình vượt qua hàng loạt các dạng địa hình phức tạp: cát, nước cho đến các khúc cua tay áo… để về đích trong thời gian sớm nhất. Để đạt thành tích tốt nhất, các thành viên tham gia vừa phải đưa xe chạy ở tốc độ cao, vừa phải tập trung cao độ để tránh mất điểm nếu xe va vào cây, rào chắn.

Thách thức lớn nhất dành cho các tay lái Pajero Sport diễn ra ở trước vạch đích. Sau khi vượt qua một vũng nước tương đối sâu, các tay lái đã ngay lập tức phải đối mặt với địa hình cát mềm, độ bám của các bánh xe lúc này đã giảm đi. Ngoài khả năng xử lý tình huống tài tình còn phải kể đến hệ thống gài cầu trứ danh Super Select 4WD-II, lúc này vi sai trung tâm được khóa, mô-men xoắn được phân bổ đều giữa cầu trước và cầu sau giúp cho xe dễ dàng chinh phục được địa hình cát mềm để về đích một cách nhanh nhất. “Thử thách Đồi cát” kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khích của người chiến thắng và sự trầm trồ thán phục của các khán giả. Pajero Sport vẫn khẳng định là một trong những mẫu xe SUV có khả năng vận hành tốt nhất phân khúc.

Tiếp nối là các hoạt động gia đình hết sức sôi nổi, những tay đua không chuyên tạm thời rời xa vô lăng, cùng gia đình tiếp tục tham gia cuộc đua “ngựa hơi” cũng không hề kém phần gay cấn. Khoảng thời gian tiệc tối là lúc toàn thể các thành viên có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm kinh nghiệm sử dụng Pajero Sport, cũng như nhận các phần quà từ các đơn vị tài trợ, chính thức khép lại chuyến dã ngoại đầy niềm vui.

Vị trí top 3 các hãng xe đạt doanh số lớn nhất thị trường Việt Nam trong năm 2019 càng khẳng định chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Mitsubishi Motors Việt Nam đang gặt hái thành quả. Trong thời gian tới, MMV sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với các hoạt động của hàng loạt hội nhóm Pajero Sport, Outlander, Triton, Attrage và Xpander nhằm xây dưng một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi ngày càng lớn mạnh. MMV hy vọng thông qua các sự kiện hội nhóm, những phản hồi và đóng góp quý báu của Quý khách hàng sẽ giúp cho MMV có được những sự thay đổi phù hợp và cần thiết để không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới