Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Câu Hỏi Thường Gặp Về Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT

  1. Tổng quan

Q1. MITSUBISHI CONNECT  ?

A1. MITSUBISHI CONNECT  Hệ thống Kết nối Thông minh giúp khách hàng liên kết với xe thông qua ứng dụng di động,mang lại tiện íchan toàn  hỗ trợ mọi lúc.

 

  1. Gói dịch vụ & Thời gian dùng thử

Q2. Thời gian dùng thử dịch vụ  bao lâu?

A2. Thời gian dùng thử  2 nămtính từ ngày xe được bàn giao cho khách hàng lần đầu.

 

  1. Tổng đàiHỗ Trợ Sự Cố 247 & Hỗ Trợ Khẩn Cấp SOS

Q4. Liên hệ Tổng đài bằng cách nào?

A4. Khách hàng  thể liên hệ Tổng đài:

Chăm sóc Khách hàngGọi trực tiếp số hotline 1800-1514

Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247: Gọi thông qua 2 nút bấm trên xeNút “Call MITSUBISHI Assistance” khi xe bị trục trặchỏng trong quá trình sử dụng  nút “SOS” khi gặp tai nạn

 

  1. Ứng dụng di động “My MITSUBISHI CONNECT”

Q6. Cách đăng  tài khoản mới?

A6. Tải ứng dụng My MITSUBISHI Connect, nhập email  số VIN của xesau đó làm theo hướng dẫn để liên kết với xe.

 

  1. Tính năng Điều khiển xe từ xa

Q8. Các tính năng điều khiển từ xa gồm những ?

A8. Bao gồmkhóa/mở cửaxác định vị trí xebật đèn & còikiểm tra tình trạng xe.

 

  1. Cảnh báo & Thông báo

Q10. Tôi  thể thiết lập những loại cảnh báo nào?

A10. Bạn  thể thiết lập cảnh báo về tốc độthời gian sử dụng xe  khu vực xe ra/vào hoặc mất cắp xe.

 

  1. Các trườnghợp thường gặp

Q11Nút SOS hoặc nút “Call MITSUBISHI Assistance” không hoạt động – tôi cần làm ?

A11. Kiểm tra kết nối mạng tại vị trí của xe  đảm bảo xe đang bật động Nếu vẫn không hoạt độngvui lòng liên hệTổng đài.

Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng:

Link tải HDSD:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới