Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KHÁCH HÀNG ĐẠT GIẢI NHẤT – 01 XE MITSUBISHI XPANDER 1.5 MT –  CHƯƠNG TRÌNH ️“MUA SẮM THẬT XÔM – RƯỚC XE THẬT XỊN”  DO TTTM SC VIVO CITY TỔ CHỨC

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) & Nhà Phân Phối AMC  vinh dự là nhà đồng hành cùng Chương trình “Mua Sắm Thật Xôm – Rước Xe Thật Xịn” do SC VivoCity tổ chức, chương trình đã chính thức khép lại sau 3 tháng diễn ra (từ ngày 01/10/2019 – 31/12/2019).

Ngày 01/01/2020 vừa qua, tại đêm sự kiện Chào Xuân 2020, SC VivoCity đã tiến hành Rút Thăm Trúng Thưởng dưới sự chứng kiến của toàn thể Khách Hàng tham gia sự kiện. Và đã tìm ra giải Nhất của chương trình là 01 xe Mitsubishi Xpander MT trị giá 550.000.000 VNĐ đã thuộc về Khách Hàng Nguyễn Thanh Sơn – Quận 5 – TP.HCM.

Sau khi hoàn tất thủ tục xác nhận khách hàng, ngày 20/1/2020 đại diện phía Mitsubishi ông Yang Won Chul – Phó tổng Giám đốc MMV và ông Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc NPP AMC đã chính thức bàn giao chiếc xe Mitsubishi Xpander MT cho khách hàng  Nguyễn Thanh Sơn.

Lễ bàn giao xe Xpander tại NPP AMC, từ trái sang phải: Ông Nguyễn Ngọc Long ( Đại diện SC VivoCity) – Khách Hàng Nguyễn Thanh Sơn – Ông Yang Won Chul (Phó TGĐ MMV) – Ông Nguyễn Quốc Hùng (GĐ NPP AMC)
Khách hàng Nguyễn Thanh Sơn – nhận giải thưởng xe Xpander MT

Với niềm vui sướng và hạnh phúc khi nhận được  phần thưởng giá trị, Anh Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi chưa trúng bất kỳ giải gì khi tham gia các chương trình rút thăm may mắn, và thật bất ngờ vì lần này tôi đạt giải Nhất của chương trình. Nhưng vui sướng hơn là nhận ngay phần thưởng mà tôi đang mong ước, từ khi Xpander ra mắt tại Việt Nam tôi đã tìm hiểu kỹ thông tin về chiếc xe này và mong muốn được sở hữu nó, quả là cầu được ước thấy, lần đầu trong đời tôi tin vào các chương trình may rủi là có thật. Trân trọng cám ơn Vivo City và Mitsubishi đã mang đến cho tôi 1 phần thưởng giá trị.”

Giới thiệu về Mitsubishi Xpander

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/8/2018 với sự tin yêu của khách hàng, Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe MPV bán chạy nhất năm 2019 với hơn 20,000 xe bán ra trên thị trường. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp XPANDER đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), MMV luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage

Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport

Xe bán tải: Triton

MMV cam kết luôn mang đến những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng của Mitsubishi.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới