Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MINISHOW 2020 – CHUỖI SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM XE MITSUBISHI TẠI CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TRÊN TOÀN QUỐC

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các dòng xe nổi bật của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) là XPANDER 2020, XPANDER CROSS và NEW PAJERO SPORT, MMV sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “MITSUBISHI MINISHOW 2020” tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc, với rất nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi dành cho khách hàng khi đến tham dự sự kiện.

Chuỗi sự kiện “MITSUBISHI MINISHOW 2020” của MMV tiếp tục được tổ chức tại AEON MALL Hà Đông, TP. Hà Nội kể từ ngày 06/11 đến ngày 08/11. Không gian trưng bày hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những hình ảnh mới lạ và đầy ấn tượng. Chính vì vậy, khi Quý khách hàng chụp ảnh check-in tại gian trưng bày và chia sẻ lên trang Facebook, Quý khách hàng sẽ ngay lập tức được nhận một chiếc áo thun XPANDER CROSS cực phong cách.

Đặc biệt chỉ có tại sự kiện trưng bày lần này, với mong muốn để Quý khách hàng có được quyền lợi tốt nhất khi mua xe ngay tại sự kiện, MMV liên kết cùng Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam mang đến một chương trình ưu đãi không thể bỏ qua(*):

  • Lãi suất ưu đãi từ 7,4%
  • Ân hạn nợ gốc trong 6 tháng đầu
  • Tỷ lệ cho vay tối đa 80% giá trị xe (dựa trên khả năng tài chính của khách hàng)
  • Thời hạn cho vay lên đến 8 năm
  • Thời gian phê duyệt nhanh trong 2 giờ
  • Một số ưu đãi khác: Tặng ngay thẻ tín dụng “HAPPY DRIVE”

(*) Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng ký Hợp đồng mua xe/ đăng ký đơn vay mua xe MITSUBISHI với VIB ngay tại sự kiện trưng bày xe Mitsubishi ở Aeon Mall Hà Đông từ ngày 06/11 – 08/11/2020.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn được tham gia các hoạt động thú vị khác như: Trải nghiệm lái thử xe XPANDER 2020, XPANDER CROSS và NEW PAJERO SPORT; Giải trí với những trò chơi độc đáo; có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị…

Mitsubishi Motors Việt Nam xin trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham dự “MITSUBISHI MINISHOW 2020” với thông tin chi tiết như sau:

MITSUBISHI MINISHOW 2020

  • Thi gian: Từ 8h00 đến 21h, ngày 06/11 – 08/11/2020 (Thứ sáu – Chủ Nhật)
  • Đa đim : Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

V Mitsubishi Motors Vit Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: XPANDER, XPANDER CROSS, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới