Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors bàn giao xe điện đến TP. Đà Nẵng

Ngày 16/4/2018, Mitsubishi Motors Corporation (MMC) tiến hành bàn giao xe 2 mẫu xe điện Outlander PHEV và iMiEV đến UBND TP. Đà Nẵng trong chương trình hợp tác nghiên cứu xe điện tại Việt Nam.

Các mẫu xe điện này sẽ được Mitsubishi Motors và UBND TP Đà Nẵng đưa vào sử dụng nhằm giới thiệu công nghệ xe điện thân thiện với môi trường, đặc biệt tại các địa điểm du lịch của địa phương như Hội An. Mitsubishi Motors là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe ô tô hybrid sạc điện (PHEV) với mẫu xe Outlander PHEV – đây cũng là mẫu xe có cùng nền tảng với mẫu xe Outlander đang được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như thân vỏ – khung gầm – động cơ…

Từ đầu năm 2018, mẫu Outlander được lắp ráp trong nước với nhiều trang thiết bị và mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả phiên bản Outlander hiện nay đều có 5+2 chỗ vốn được các gia đình Việt Nam ưa chuộng.

Cả Outlander PHEV và Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Do có cùng thiết kế cơ bản nên không có nhiều khác biệt ở ngoại hình của 2 mẫu xe này, dễ nhận thấy nhất là thiết kế bộ mâm bánh xe hợp kim 18”.

Outlander là mẫu xe an toàn hàng đầu tại Mỹ với chứng nhận Top Safety Pick 2018, và 4 năm liên tục đạt Top Safety Pick Plus từ tổ chức IIHS (Insurance Institude for Highway Safety) của Mỹ.

Tại Việt Nam, Outlander còn chinh phục khách hàng bởi tính năng vận hành êm ái và khả năng cách âm vượt phân khúc. Hàng ghế thứ 3 của Outlander cũng “thực dụng” nhất phân khúc với khoảng để chân và không gian phía trên đầu thoải mái.

Kể từ khi giới thiệu phiên bản lắp ráp, doanh số của Outlander không ngừng tăng cao khi luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”. Ngoại hình bắt mắt, vận hành êm ái, 5+2 chỗ thoải mái, có phiên bản 4WD cùng với bộ linh kiện nhập Nhật chất lượng chính là những yếu tố giúp Outlander chinh phục khách hàng Việt Nam.

Một số hình ảnh xe điện Outlander PHEV, iMiEV và buổi lễ bàn giao:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới