Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TÀI TRỢ XE PHEV CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tiếp nối hoạt động hỗ trợ phương tiện học tập cho giáo viên và sinh viên ngành ô tô, MMV đã trao tặng 01 chiếc xe hybrid điện sạc ngoài Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội vào ngày 22/01/2024.

Đây là chiếc xe hybrid điện sạc ngoài, được tích hợp động cơ xăng nhằm hỗ trợ xe hoạt động khi nguồn điện từ pin suy giảm và hỗ trợ lực kéo khi cần thiết. Mẫu PHEV này phù hợp với xu hướng phát triển xe điện hóa trên thế giới giúp giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường, đặc biệt phù hợp với những nơi còn thiếu cơ sở hạ tầng trạm sạc điện.

Chúng tôi hy vọng việc tài trợ này sẽ giúp các em sinh viên có thêm kiến thức về công nghệ của hãng; cơ hội trực tiếp thực hành; cũng như cung cấp thêm công cụ giáo dục đào tạo hữu ích cho các thầy cô trong việc truyền đạt kiến thức.

MMV cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “STEP to the Future” (“Dẫn bước tương lai”).

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới