Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam trao quà tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Nằm trong chuỗi hoạt động Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2019, chiều 5/5, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Lễ trao 50 suất quà cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi T.W với tổng kinh phí hỗ trợ là 100 triệu đồng.

Tham dự chương trình, đại diện MMV có ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng giám đốc, Đại diện Bệnh viện Nhi T.Ư có ông Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện, về phía đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam có bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và một số lãnh đạo các Ban của Cơ quan Trung ương Hội: Chăm sóc sức khỏe, Công tác xã hội, Đầu tư và phát triển nguồn lực.

Phát biểu lại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Thắng-Phó Tổng giám đốc MMV chia sẻ: “Là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên của Việt Nam từ năm 1994, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng MMV luôn tâm niệm sự phát triển bền vững của công ty còn nằm ở việc đóng góp tích cực cho xã hội. Trẻ nhỏ là hi vọng của nhân loại, chính vì vậy, MMV mang một chút quà nhỏ dành cho 40 gia đình bệnh nhi khó khăn, nhằm san sẻ một phần những nhọc nhằn, cũng như động viên các cháu và gia đình yên tâm chữa bệnh.”

Sau buổi lễ, đoàn còn trực tiếp tới thăm hỏi các bệnh nhi bệnh nặng đang được điều trị cách ly, chăm sóc đặc biệt tại khoa gan, mật, tiêu hoá và trao 10 suất quà còn lại cho các gia đình không thể tham dự chương trình được.

Năm 2019 này là một dấu mốc quan trọng đánh dấu 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam. Để khẳng định cam kết gắn bó lâu dài hơn nữa tại thị trường này, MMV sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp tích cực cho xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới