Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TRAO TẶNG 1 Ô TÔ SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM, THIẾT BỊ ĐÀO TẠO VÀ HỌC BỔNG CHO TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT ĐỒNG NAI

Hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam luôn gắn liền với việc hỗ trợ mục tiêu chung của địa phương, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương. Đồng thời, truyền tải thông điệp trách nhiệm xã hội “STEP to the Future” (Tiếng Việt: “Dẫn bước Tương lai”) của thương hiệu Mitsubishi Motors.

Với thông điệp “Dẫn bước Tương lai”, ngày 15/03/2023, MMV đã trao tặng 1 ô tô sản xuất thử nghiệm, thiết bị đào tạo và 20 suất học bổng cho Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Đồng Nai với sự có mặt của đại diện Ban Giám hiệu cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên đã tham dự buổi lễ.

Triển khai chương trình từ năm 2020, chúng tôi hy vọng việc tài trợ này sẽ giúp các em sinh viên có thêm thông tin về công nghệ của hãng, kiến thức chia sẻ về kỹ thuật, cơ khí ô tô từ chuyên gia Mitsubishi Motors; cơ hội trực tiếp thực hành; cũng như cung cấp thêm công cụ giáo dục đào tạo hữu ích cho các thầy cô trong việc truyền đạt kiến thức.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường bày tỏ: “Việc tiếp nhận tài trợ từ MMV mang ý nghĩa rất thiết thực, sẽ giúp cho Khoa Công Nghệ Ô tô có thêm trang thiết bị mới, công nghệ mới, hiện đại tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực hành, học tập tốt hơn. Học bổng tài trợ là nguồn động viên tinh thần cho các em sinh viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhà trường cam kết sẽ phát huy tối đa hiệu quả các nguồn tài trợ từ Công ty, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho lĩnh vực bảo dưỡng – sửa chữa, sản xuất, chế tạo và lắp ráp ô tô, một ngành công nghiệp được đánh giá là đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam.”

MMV cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ với các phương tiện công nghệ mới nhất để phát triển tài năng cơ khí và hỗ trợ học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt nhưng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn để tạo động lực tiếp tục phấn đấu học tập với mong muốn tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Từ khoá: CSR,   Đóng góp xã hội,   Mitsubishi Motors,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới