Mitsubishi Motors Vietnam

Header

NHÀ PHÂN PHỐI TIẾN THÀNH – LÀO CAI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, ngày 14 tháng 9 năm 2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức khai trương Nhà phân phối (NPP) Tiến Thành tại Lào Cai.

NPP Tiến Thành là nhà phân phối tiếp theo áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới theo mô hình 3S (Sales -Bán hàng, Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hiệu) hướng tới phục vụ các khách hàng khu vực Tây Bắc.

Được xây dựng hiện đại, khang trang bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng. NPP Tiến Thành hứa hẹn sẽ phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng Mitsubishi tại tỉnh Lào Cai và vùng Tây Bắc.

Với việc khai trương NPP mới tại Lào Cai như là một cột mốc kỷ niệm 25 thương hiệu ô tô Mitsubishi có mặt tại Việt Nam, MMV thể hiện khát vọng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vượt trội cùng với dịch vụ chu đáo và tận tâm.

 

Thông tin liên lạc:

  • Nhà phân phối Mitsubishi Tiến Thành – Lào Cai
  • Địa chỉ: Km 2+900, Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại Hotline: 0981.69.58.58
  • Website: Mitsubishi-tienthanhlaocai.com.vn

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới