Header
Giới thiệu gói dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247
Giới thiệu
Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247 là Dịch vụ Hỗ Trợ 24/24 cho Người Dùng sử dụng mẫu xe Destinator Ultimate và được tích hợp trong gói Dịch Vụ Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT.
Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247 bao gồm 02 Dịch vụ:
1. Hỗ Trợ Sự Cố 247: hỗ trợ trường hợp không phải do tai nạn:
- Do sự cố kỹ thuật (như lỗi hỏng hóc cơ điện do lỗi của hãng sản xuất, sự cố xẹp lốp…)
- Do sơ xuất của người điều khiển xe (hết nhiên liệu hoặc các sự cố chìa khóa, bình ắc quy…)
- Miễn phí trong phạm vi chính sách được mô tả ở mục “Quyền lợi”
2. Hỗ Trợ Khẩn Cấp SOS: hỗ trợ trường hợp gặp tai nạn:
- Hỗ trợ gọi xe cứu thương hoặc cảnh sát giao thông khi xe gặp tai nạn.
- Chi phí phát sinh do Người Dùng thanh toán.
Cách thức yêu cầu Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247:
Trong trường hợp cần hỗ trợ, người dùng có thể liên hệ với Tổng đài Hỗ trợ Khẩn cấp 247 thông qua các phím bấm trong xe:
- Nút “SOS” sử dụng trong các tình huống tai nạn cần hỗ trợ khẩn cấp cần hỗ trợ liên hệ dịch vụ cứu thương hoặc cảnh sát.
- Nút “Call MITSUBISHI Assistance” trên màn hình giải trí bên trong xe khi xe gặp sự cố kỹ thuật không phải do tai nạn và cần hỗ trợ kỹ thuận hoặc cứu hộ.
- Hệ thống tự động phát hiện tai nạn khi xe bị bung túi khí.
Phạm vi địa lý áp dụng dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247: Việt Nam.
Quyền lợi gói dịch vụ Hỗ Trợ Sự Cố 247
Quyền lợi chỉ áp dụng cho xe đang sử dụng hệ thống Kết nối Thông minh MITSUBISHI CONNECT:
- Không giới hạn số lần yêu cần Dịch Vụ Hỗ Trợ Sự Cố 247 trên đường mỗi năm;
- Không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ sửa chữa khẩn cấp trên đường mỗi năm;
- Không giới hạn số lần kéo xe mỗi năm;
- Kéo miễn phí đến Nhà Phân Phối (Nhà Phân Phối) gần nhất hoặc Nhà Phân Phối thay thế do Người Dùng lựa chọn đến tối đa 50 (năm mươi) km, khoảng cách phát sinh thêm sẽ được tính phí 38,000 đồng cho mỗi km. Phí cho các km bổ sung sẽ do Người Dùng chi trả;
- Đối với việc kéo xe đường dài (vượt quá 50 km), Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ thương thảo với nhà cung cấp về chi phí kéo xe cố định đường dài và xin xác nhận đồng ý với Người Dùng trước khi thực hiện việc kéo xe;
- Tiếp cận tư vấn kỹ thuật miễn phí 24 giờ/ngày trong trường hợp hỏng hóc, lỗi kỹ thuật;
- “Các vấn đề chìa khóa” – trong trường hợp khóa dự phòng nằm trong bán kính 50km (năm mươi) tính từ vị trí xảy ra sự cố, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ tổ chức lấy khóa dự phòng và mang tới vị trí xe. Nếu quãng đường vượt quá 50km, số km tăng thêm sẽ tính phí 25,000 đồng cho mỗi km. Phí số km bổ sung sẽ do Người Dùng chi trả. Ngoài ra, nếu Người Dùng yêu cầu dịch vụ thợ khóa, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có thể sắp xếp, chi phí dịch vụ được tính trực tiếp cho Người Dùng;
- Dịch vụ mang xăng tới cho Người Dùng, 5 lít nhiên liệu sẽ được cung cấp và chi phí nhiên liệu do khách chi trả;
- Trong trường hợp xe của Người Dùng cần kéo đi khỏi địa điểm xảy ra sự cố, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ sắp xếp việc giao xe cho thuê cho Người Dùng theo yêu cầu. Người Dùng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí và đáp ứng mọi yêu cầu/ chi phí từ công ty cho thuê xe;
- Trong trường hợp địa điểm sự cố xảy ra sự cách xa nhà Người Dùng 100km, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ hỗ trợ Người Dùng sắp xếp cho những việc sau:
- Việc trở về nhà của Người Dùng hoặc tiếp tục hành trình của họ;
- Chỗ ở tại khách sạn theo yêu cầu của Người Dùng và phương tiện di chuyển tới khách sạn bằng taxi hoặc phương tiện công cộng.
Ghi chú: Chi phí lưu trú tại khách sạn, chi phí phương tiện di chuyển tới khách sạn và tất cả các chi phí vận chuyển trở về nhà hoặc tiếp tục hành trình của Người Dùng sẽ do Người Dùng chi trả.
Các điểm loại trừ của dịch vụ Hỗ Trợ Sự Cố 247
Dịch Vụ Hỗ Trợ Sự Cố 247 sẽ không chi trả hoặc chịu trách nhiệm cho các trường hợp sau đây:
- Các vấn đề do tai nạn và thảm hoạ tự nhiên, tác động từ bên ngoài bao gồm có liên quan tới tất cả các loại động vật không được chi trả theo chương trình Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247;
- Mọi chi phí phát sinh mà không có sự đồng ý trước của Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247;
- Các chi phí mà Người Dùng thường phải tự chi trả, ví dụ như lệ phí cầu đường;
- Bất kỳ chi phí nào phát sinh từ việc tham gia các cuộc đua, các cuộc biểu tình và các bài kiểm tra về tốc độ hoặc thời gian;
- Bất cứ chi phí nào phát sinh từ việc xe của Người Dùng được giữ trong tình trạng không phù hợp để lưu thông. Nếu Người Dùng liên tục không giữ cho xe trong tình trạng có thể di chuyển được, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có quyền từ chối áp dụng quyền lợi;
- Bất kỳ chi phí nào phát sinh từ việc Người Dùng chịu ảnh hưởng của rượu, lạm dụng thuốc và chất kích thích;
- Bất kỳ tổn thất hậu quả nào phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc xe không thể di chuyển được;
- Xe của Người Dùng xảy ra sự cố không phải trên đường phố công cộng, đường cao tốc, đường bộ, bãi đậu xe công cộng hoặc tư nhân. Sự cố xảy ra trên đường khai thác gỗ, bãi biển, khu vực rào chắn hoặc xây dựng, đường đua hoặc đường hạn chế không bao gồm trong Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247;
- Phạm vi quyền lợi sẽ chỉ được cung cấp cho các xe không thể di chuyển. Chi phí thay thế phụ tùng không bao gồm trong quyền lợi của Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247;
- Dịch vụ sẽ được cung cấp, trừ trường hợp thời tiết hoặc đường xá quá nguy hiểm cho phương tiện dịch vụ hoạt động;
- Chi phí cho việc sử dụng nhiều hơn 2 người hoặc phương tiện dịch vụ không được chi trả trong Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247;
- Dịch vụ kéo xe được cung cấp cho các phương tiện mà không thể khởi động hoặc lái xe an toàn bằng chính động cơ truyền động của phương tiện;
- Chi phí bổ sung để kéo xe, đã được thay đổi đến mức khách yêu cầu các quy trình và/hoặc thiết bị đặc biệt vượt quá yêu cầu thông thường để kéo một phương tiện, là trách nhiệm của những Người Dùng;
- Phí phà, cầu và đường bộ đối với phương tiện của Người Dùng thuộc trách nhiệm của Người Dùng.
FAQ
Liên hệ tổng đài Hỗ trợ Khẩn cấp 247
Q1: Làm sao để gọi yêu cầu dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 cho xe Destinator Ultimate?
A1: Nhấn nút “Call MITSUBISHI Assistance” trên màn hình giải trí để yêu cầu Hỗ trợ Sự cố 247 hoặc nhấn nút “SOS” trên trần xe để yêu cầu Hỗ trợ Khẩn cấp SOS. Khi 2 phím đó không hoạt động, Người Dùng có thể gọi trực tiếp số 1800 1514, theo hướng dẫn của tổng đài để kết nối với tổng đài Hỗ trợ Khẩn cấp 247.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật từ xa
Q2: Người dung cần tư vấn kỹ thuật gấp nhưng không phải sự cố nghiêm trọng thì có thể liên hệ ai?
A2: Người Dùng có thể liên hệ Nhà Phân Phối hoặc liên hệ tổng đài Hỗ trợ Khẩn cấp 247.
Xe không khởi động được do bình ắc quy bị hỏng hoặc hết bình.
Q3: Xe không khởi động được do hết bình. Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có hỗ trợ kích bình không?
A3: Có. Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ điều kỹ thuật viên đến để kích bình tại chỗ, giúp xe khởi động lại. Dịch vụ này được hỗ trợ 24/7 và miễn phí cho Người Dùng.
Xe bị hư hỏng, không di chuyển được hoặc không an toàn khi di chuyển
Q4: Xe gặp sự cố nghiêm trọng không thể tiếp tục di chuyển hoặc không an toàn để di chuyển tiếp tục. Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 xử lý thế nào?
A4: Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ điều xe cứu hộ kéo xe về Nhà Phân Phối gần nhất để xe được khắc phục và sửa chữa.
Xe bị nổ lốp và cần thay lốp (Xe bị nổ lốp và trên xe có lốp dự phòng)
Q5: Người Dùng bị nổ lốp trên đường và xe có lốp dự phòng. Dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 hỗ trợ như thế nào?
A5: Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ cử kỹ thuật viên đến vị trí xe để hỗ trợ thay lốp dự phòng cho Người Dùng tại chỗ, hoàn toàn miễn phí trong phạm vi dịch vụ.
Sự cố liên quan đến chìa khóa xe
Q6: Người Dùng bị thất lạc chìa khóa xe. Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có hỗ trợ gì không?
A6: Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có thể hỗ trợ vận chuyển chìa khóa dự phòng từ nơi Người Dùng yêu cầu (ví dụ: nhà riêng) đến vị trí xe. Nếu không có chìa dự phòng, Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 sẽ hỗ trợ kéo xe về Nhà Phân Phối gần nhất để xử lý tiếp.
Sự cố bất cẩn xe bị hết xăng
Q7: Do bất cẩn quên đổ xăng hoặc xe bị hết xăng trên đường. Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 có hỗ trợ gì không?
A7: Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247 hỗ trợ vận chuyển 05 lít xăng đến vị trí xe, để đổ cho xe giúp Người Dùng có thể tiếp tục di chuyển đến vị trí trạm xăng gần nhất.
Lưu ý: Chi phí nhiên liệu do Người Dùng thanh toán
Bạn muốn làm gì tiếp theo?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn