Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tháng 10 rời phố thị cùng các câu lạc bộ yêu xe Mitsubishi.

Khởi đầu cho tháng 10, vừa qua Mitsubishi Motors Vietnam cùng các Đại lý đã đồng hành cùng câu lạc bộ Triton Vietnam (TVC) và câu lạc bộ Attrage Vietnam (AVC) trong các hoạt động offline song song tại Hà Nội và Tuyên Quang.

Để thỏa đam mê chinh phục các địa hình khó khăn, ngay từ sáng sớm,  40 chàng “Trai-Tân” đã tụ họp đông đủ tại khu vực đường offroad phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy để sẵn sàng tham gia vào hành trình “Lối cũ ta về 2017”. Các tay lái tham dự cho hai hạng mục riêng biệt gồm offroad 2WD và offroad 4WD.

Ngay từ những vòng đua đầu tiên, không khí tranh tài đã sục sôi bởi tiếng hò reo của khán giả và tiếng gầm rít của lốp xe tiếp xúc với nhiều địa hình thay đổi liên tục. Các xe nối tiếp nhau hoàn thành chặng đua của mình chỉ từ 2 đến 3 phút, từng giây trôi qua đều được các tay lái tận dụng tối đa nhằm mang lại kết quả cao nhất. Ngoài thành viên TVC, một vài khách mời đến từ các câu lạc bộ khác cũng có mặt giao lưu với các mẫu xe Ranger, Prado…khiến buổi offline trở nên vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Ngay tại sự kiện, TVC cũng đã kết nạp thêm được 2 thành viên mới một lần nữa chứng tỏ mình là một sân chơi cá tính, sôi động và kết nối được niềm đam mê địa chinh phục địa hình của nhưng người yêu Mitsubishi Triton nói riêng.

Khác với TVC cá tính, AVC với nhiều thành viên nhí hơn đã chọn Tuyên Quang làm điểm đến bằng việc tham dự lễ hội rước đèn Trung Thu lớn nhất Việt Nam. Hình ảnh đoàn xe Attrage hòa mình vào không khí lễ hội trung thu rộn ràng khắp thành phố Tuyên Quang chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong hành trình .

Được thành lập từ năm 2009  và năm 2015, TVC và AVC được biết đến là những CLB lớn mạnh, quy tụ những con người với tình yêu đặc biệt dành cho các mẫu xe Mitsubishi. Và những hoạt động lý thú được tổ chức thường xuyên như vậy đã giúp gắn kết các thành viên nhiều hơn và cũng thông qua đó, cũng giúp Mitsubishi Motors Vietnam ghi nhận được các ý kiến đóng góp quý báu từ phía các khách hàng.

Một số hình ảnh thú vị về các hoạt động:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới