Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÔNG BÁO TRIỆU HỒI MẪU XE MITSUBISHI PAJERO VÀ I-MIEV ĐỂ THAY THẾ NGÒI NỔ TÚI KHÍ PHÍA HÀNH KHÁCH CHO CÁC XE BỊ ẢNH HƯỞNG

Từ ngày 15/06/2020 đến ngày 20/06/2022, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện triệu hồi mẫu xe Pajero và mẫu xe I-Miev để thay thế ngòi nổ túi khí phía hành khách cho cho các xe bị ảnh hưởng, thông tin chi tiết như sau:

STT Nhãn hiệu Tên thương mại Mã model Năm sản xuất Số lượng
1 Mitsubishi Pajero LNDVQL, LNXVQL,

LRXVQL, LYXVUL, LYXYSL

2013 – 2017 829
2 I-Miev LDDL6 2013 1
Tổng cộng: 930

Lưu ý: Tất cả các xe Mitsubishi Pajero được lắp ráp từ 18/01/2017 và xe Mitsubishi I-Miev được lắp ráp từ ngày 07/08/2013 trở về sau đã được ngòi nổ túi khí loại cải tiến.

Trên các xe bị ảnh hưởng, nguyên nhân được xác định là do ngòi nổ túi khí chịu tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí phía hành khách ó thể bị hỏng do biến chất. Kết quả làm cho vỏ đựng của ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt. Vì thế việc thay thế ngòi nổ túi khí bên phía hành khách với phụ tùng đã được cải thiện chất lượng nhằm mục đích an toàn.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế ngòi nổ túi khí phía hành khách cho xe Mitsubishi Pajero và I-Miev do MMV phân phối hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,8 giờ (khoảng 108 phút)

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết rằng sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. MMV thành thật xin lỗi về sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Mitsubishi. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: TRITON

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới