Tin dịch vụ

Cơ sở Xưởng dịch vụ 2S Hưng Nga Kon Tum chính thức hoạt động

Thứ 5, 17 Tháng sáu 2021
Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, ngày 15 tháng 06 năm 2021, cơ sở xưởng dịch vụ 2S Hưng Nga Kon Tum chính thức đi vào hoạt động, với sự hợp tác giữa Mitsubishi [...]

TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH DỊCH VỤ LƯU ĐỘNG: KHỬ KHUẨN XE, HỖ TRỢ SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG TẠI NHÀ

Thứ 2, 24 Tháng năm 2021
Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách hàng trong mùa dịch Covid-19, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã chuẩn bị 6 xe dịch vụ lưu động TRITON được phân bổ ở một số NPP để triển khai dịch vụ lưu động tại nhà khách hàng. Theo [...]

MITSUBISHI VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ ĐẦU NĂM 2021

Thứ 2, 01 Tháng ba 2021
Với khẩu hiệu “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng) như một tuyên bố mạnh mẽ của sự cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai, đồng thời hướng đến việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Mitsubishi Motors [...]

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ SỬA CHỮA XE KHÁCH HÀNG BỊ HƯ HỎNG DO BÃO, LŨ LỤT Ở KHU VỰC MIỀN TRUNG

Thứ 5, 29 Tháng mười 2020
Cùng cả nước chung tay hướng về miền Trung, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chính sách hỗ trợ sửa chữa xe khách hàng bị  hư hỏng do thiên tai tại miền Trung từ ngày 21/10 đến 30/11/2020. Theo đó, song song với các hoạt động thường [...]

MITSUBISHI TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TIẾP TỤC MỞ RỘNG HỆ THỐNG NHÀ PHÂN PHỐI, NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thứ 2, 05 Tháng mười 2020
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của văn hóa Nhật Bản luôn được MMV theo đuổi nhằm thực hiện triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và đồng thời hướng đến việc nâng cao sự hài lòng khách hàng, Mitsubishi Motors Việt [...]
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.