Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tin tức

Thứ 2, 27 Tháng mười một 2023

Giới thiệu gói dịch vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247​

Giới thiệu​ Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247 là Dịch vụ Hỗ Trợ 24/24 cho Người Dùng sử dụng mẫu xe Destinator Ultimate và được tích hợp trong gói Dịch Vụ Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT.​ Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn cấp 247 bao gồm 02 Dịch vụ:​ 1. Hỗ Trợ […]

Chi tiết
Thứ 2, 27 Tháng mười một 2023

Câu Hỏi Thường Gặp Về Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT

1. Tổng quan  Q1. MITSUBISHI CONNECT là gì?  A1. MITSUBISHI CONNECT là Hệ thống Kết nối Thông minh giúp khách hàng liên kết với xe thông qua ứng dụng di động, mang lại tiện ích, an toàn và hỗ trợ mọi lúc.    2. Gói dịch vụ & Thời gian dùng thử  Q2. Thời gian dùng thử dịch vụ là bao lâu?  A2. Thời gian dùng thử là 2 năm, tính từ ngày xe được bàn giao cho khách hàng lần đầu.    3. Tổng đài, Hỗ Trợ Sự Cố 247 & Hỗ Trợ Khẩn Cấp SOS  Q3. Liên hệ Tổng đài bằng cách nào?  A3. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài:  Chăm sóc Khách hàng: Gọi trực tiếp số hotline 1800-1514  Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247: Gọi thông qua 2 nút bấm trên xe. Nút “Call MITSUBISHI Assistance” khi xe bị trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng và nút “SOS” khi gặp tai nạn.     4. Ứng dụng di động “My MITSUBISHI CONNECT”  Q4. Cách đăng ký tài khoản mới?  A4. Tải ứng dụng My MITSUBISHI Connect, nhập email […]

Chi tiết
Thứ 2, 20 Tháng mười một 2023

test – Lái thử trong sự kiện

Chi tiết