Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tin tức

Thứ 6, 13 Tháng một 2023

Mitsubishi Xpander xuất sắc lọt Top 3 xe bán chạy nhất năm 2022

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2018, Mitsubishi Xpander nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng về mặt doanh số. Xpander liên tục giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc MPV dành cho gia đình và nhiều lần xuất hiện trong bảng xếp hạng top 10 các mẫu xe […]

Chi tiết
Thứ 6, 23 Tháng mười hai 2022

MITSUBISHI XPANDER ĐẠT GIẢI THƯỞNG “MPV CỦA NĂM 2022” TẠI LỄ TRAO GIẢI CAR AWARDS

Ngày 22 tháng 12 năm 2022, Mitsubishi Xpander được vinh danh ở hạng mục “Mẫu xe MPV của năm 2022” lần thứ hai liên tiếp, tại lễ trao giải Car Awards 2022 do Báo điện tử VnExpress tổ chức. Giải thưởng Car Awards được xây dựng với mục đich tạo nên một chương trình chuyên […]

Chi tiết
Thứ 6, 09 Tháng mười hai 2022

Chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 & dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF

Khách hàng mua xe Outlander sẽ được tặng ưu đãi kép gồm Camera toàn cảnh 360o và phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT và 30 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT Premium. Quà tặng phiếu nhiên liệu còn được áp dụng với hai phiên bản Attrage CVT […]

Chi tiết
Thứ 2, 28 Tháng mười một 2022

Ra mắt Ứng dụng MITSUBISHI CONNECT+

Để nâng tầm trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, ngày 28/11/2022 ứng dụng Mitsubishi Connect+ của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt. Đây là ứng dụng quản lý ô tô với nhiều tiện ích như kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm Nhà phân phối, đặt lịch hẹn […]

Chi tiết
Thứ 5, 17 Tháng mười một 2022

Câu Hỏi Thường Gặp Về Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT

​ Tổng quan​ Q1. MITSUBISHI CONNECT là gì?​ A1. MITSUBISHI CONNECT là Hệ thống Kết nối Thông minh giúp khách hàng liên kết với xe thông qua ứng dụng di động,mang lại tiện ích, an toàn và hỗ trợ mọi lúc.​  ​ Gói dịch vụ & Thời gian dùng thử​ Q2. Thời gian dùng thử dịch vụ là bao lâu?​ A2. Thời gian dùng thử là 2 năm, tính từ ngày xe được bàn giao cho khách hàng lần đầu.​  ​ Tổng đài, Hỗ Trợ Sự Cố 247 & Hỗ Trợ Khẩn Cấp SOS​ Q4. Liên hệ Tổng đài bằng cách nào?​ A4. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài:​ Chăm sóc Khách hàng: Gọi trực tiếp số hotline 1800-1514​ Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247: Gọi thông qua 2 nút bấm trên xe. Nút “Call MITSUBISHI Assistance” khi xe bị trục trặc, hưhỏng trong quá trình sử dụng và nút “SOS” khi gặp tai nạn. ​  ​ Ứng dụng di động “My MITSUBISHI CONNECT”​ Q6. Cách đăng ký tài khoản mới?​ A6. Tải ứng dụng My MITSUBISHI Connect, nhập email và số VIN của xe, sau đó làm theo hướng dẫn để liên kết với xe.​  ​ Tính năng Điều khiển xe từ xa​ Q8. Các tính năng điều khiển từ xa gồm những gì?​ A8. Bao gồm: khóa/mở cửa, xác định vị trí xe, bật đèn & còi, kiểm tra tình trạng xe.​  ​ Cảnh báo & Thông báo​ Q10. Tôi có thể thiết lập những loại cảnh báo nào?​ A10. Bạn có thể thiết lập cảnh báo về tốc độ, thời gian sử dụng xe và khu vực xe ra/vào hoặc mất cắp xe.​  ​ Các trườnghợp thường gặp​ Q11Nút SOS hoặc nút “Call MITSUBISHI […]

Chi tiết
Thứ 6, 04 Tháng mười một 2022

Đội đua AKA Racing cùng Mitsubishi Triton tham gia thi đấu giải đua ASIA CROSS COUNTRY RALLY – AXCR

Đội đua xe đường trường chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam – AKA Racing xuất hiên tại triển lãm ô tô Việt Nam – VMS 2022, đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị truyền thông báo chí và khán giả cả nước, đặc biệt là cộng đồng mê xe yêu […]

Chi tiết