Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN ĐẶC QUYỀN XFORCE CỦA MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM

“Chương trình Thành viên đặc quyền XFORCE của Mitsubishi Motors Việt Nam” (“Chương trình”) là chương trình được thực hiện bởi Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam (“MMV”/”Nhãn hàng”) dành cho Khách hàng (“thành viên”) đặt cọc xe Mitsubishi XFORCE tại hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của MMV (“Nhà phân phối/NPP”).

1. Đăng ký tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Mitsubishi Motors Việt Nam

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2023 cho đến ngày 31/03/2024

Đối tượng tham gia: 

Khách hàng cá nhân/ tổ chức đặt cọc giữ chỗ phiên bản thương mại xe XFORCE của Mitsubishi Motors đăng ký tham gia Chương trình Thành viên đặc quyền XFORCE của Mitsubishi Motors Việt Nam (“Chương trình Thành viên đặc quyền XFORCE/Chương trình”) thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Chương trình không áp dụng với nhân viên của MMV, nhân viên của NPP, nhân viên các đơn vị tổ chức chương trình và khách hàng mua xe theo lô.

Phạm vi áp dụng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hình thức đăng ký: Khách hàng tải ứng dụng di động Mitsubishi Connect+, đăng nhập và truy cập vào Chương trình để đăng ký. Khách hàng khi đăng ký tham gia Chương trình sẽ được cấp tài khoản thành viên. Mỗi tài khoản thành viên được liên kết với tất cả các xe Mitsubishi mà khách hàng đang sở hữu (nếu có)

2. Các định nghĩa

Thành viên: là cá nhân/ tổ chức đăng ký tham gia Chương trình.

Kỳ xếp hạng: Tùy thuộc vào việc đăng ký Chương trình với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Kỳ xếp hạng là mỗi 12 tháng kể từ ngày (a) Thành viên đăng ký tham gia Chương trình, hoặc (b) cho đến khi bản thương mại của mẫu xe XFORCE được ra mắt và thành viên đáp ứng đầy đủ điều kiện để trở thành chủ sở hữu xe, tùy vào ngày nào đến trước.

Điểm thưởng XFORCE: bao gồm điểm xếp hạng XFORCE và điểm khuyến mại XFORCE được định nghĩa như sau:

Điểm xếp hạng XFORCE: là điểm được tích lũy theo chương trình thông qua các hình thức sau:

  • Giới thiệu thành công bạn bè đặt cọc xe XFORCE thỏa điều kiện đặt cọc của NPP ủy quyền của MMV
  • Thành viên tham gia và đạt phần thưởng là điểm xếp hạng XFORCE thuộc cuộc thi được tổ chức trên Fanpage chính thức của MMV và diễn đàn dành cho cộng đồng XFORCE tại
  • Thành viên tham gia và check-in thành công tại các sự kiện chính hãng do MMV tổ chức trong thời gian chương trình như Mitsubishi Experience Day, sự kiện lái thử xe tại các NPP, v.v…

Điểm khuyến mại XFORCE: tùy thuộc vào chính sách ưu đãi của MMV vào từng thời điểm, là điểm được tặng khi khách hàng đặt cọc thành công XFORCE tại các NPP ủy quyền của MMV trên toàn quốc.

Điểm tiêu dùng: sau khi phiên bản thương mại của XFORCE được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam và khách hàng thỏa điều kiện trở thành chủ sở hữu, toàn bộ điểm thưởng XFORCE của khách hàng sẽ được chuyển thành điểm tiêu dùng theo chương trình khách hàng thân thiết Mitsubishi Motors Việt Nam https://www.mitsubishi-motors.com.vn/dich-vu/ung-dung-khach-hang/tich-trai-nghiem-cong-uu-dai

Chủ sở hữu mẫu xe thương mại Mitsubishi XFORCE: thành viên sẽ trở thành chủ sở hữu sau khi hoàn tất hợp đồng mua bán và nhận bàn giao mẫu xe thương mại XFORCE tại các NPP ủy quyền của MMV trên toàn quốc.

3. Giải thưởng: 

Sau khi hoàn tất điều kiện đặt cọc, khách hàng sẽ được tham vào chương trình và được tặng một số phần quà có giá trị từ chương trình, thời gian và cách thức giao quà tặng tới tay khách hàng sẽ do MMV quyết định.

Sau khi thỏa điều kiện trở thành chủ sở hữu phiên bản thương mại của mẫu xe XFORCE khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi của chương trình khách hàng thân thiết Mitsubishi Motors Việt Nam được quy định tại https://www.mitsubishi-motors.com.vn/dich-vu/ung-dung-khach-hang/tich-trai-nghiem-cong-uu-dai  

Tổng giá trị Giải thưởng là 1.500.000.000 VNĐ. Thành viên lưu ý rằng MMV sẽ dừng phát hành Phiếu ưu đãi dịch vụ và Phiếu mua hàng Gotit ngay khi tổng số phiếu đã phát đạt đến Tổng giá trị Giải thưởng.

4. Giải quyết tranh chấp

Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến Chương trình, MMV sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam tại Tòa án có thẩm quyền.

5. Chính sách chung của Chương trình

  • Tất cả Giải thưởng của Thành viên được công bố tại Chương trình này không được chuyển nhượng sang tài khoản của Thành viên khác hoặc chuyển đổi sang tiền mặt.
  • Thành viên có quyền không nhận quà tặng, giải thưởng của chương trình.
  • Thành viên có quyền chuyển đổi tiền đặt cọc mẫu xe XFORCE sang các dòng xe khác của Mitsubishi Motors Việt Nam tại các NPP ủy quyền mà thành viên đã đặt cọc trước đó, không đi kèm ưu đãi và quyền lợi được hưởng từ chương trình. Mọi ưu đãi và quyền lợi được hưởng của chương trình trước đó sẽ không còn hiệu lực
  • Thành viên có quyền hoàn cọc sau khi phiên bản thương mại của mẫu xe XFORCE được ra mắt lần đầu tiên tại ASEAN hoặc sau ngày 31/03/2024. Thành viên cần liên hệ NPP ủy quyền của MMV mà thành viên đã đặt cọc để yêu cầu nhận hoàn cọc theo quy định trên thỏa thuận giữa NPP và khách hàng.
  • Trường hợp thành viên hoàn cọc khi đã nhận các quà tặng của MMV như voucher, mô hình tiêu bản, tặng phẩm có giá trị. Số tiền hoàn cọc sẽ được khấu trừ theo chi phí tương ứng với giá trị đã nhận được.

Tài khoản Thành viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Thành viên tự nguyện rút không tham gia Chương trình;
  • Thành viên bán/chuyển nhượng cọc sang chủ sở hữu khác;
  • Thành viên vi phạm điều lệ Chương trình:
    • Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, MMV, Nhà phân phối hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình. 
    • Có những hành động khác vi phạm chính sách Chương trình.

Thông tin về Chương trình được công bố chi tiết trên website của MMV.

Các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình này có thể được điều chỉnh tại từng thời điểm theo quyết định của MMV và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tham gia chương trình. Nội dung thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, đăng ký theo quy định pháp luật và cập nhật trên website của MMV trước ngày áp dụng.

Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình này được lập thành tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa bản tiếng Anh và tiếng Việt của các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

Trường hợp có thắc mắc, khiếu nại, khách hàng có thể liên hệ MMV tại Hotline 18001514 và email chăm sóc khách hàng: cskh@mitsubishi-motors.com.vn hoặc Nhà phân phối để được hỗ trợ.

Thời điểm Thành viên nhấp vào ô “Chấp thuận/ Đồng ý” và hoàn tất thủ tục đăng ký tham gia Chương trình, Thành viên xác nhận đã đọc, hiểu rõ nội dung chính sách của Chương trình.