Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai tại Miền Trung

Với tinh thần khẩn trương, kịp thời chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đồng hành cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) ủy quyền triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung sớm ổn định cuộc sống thông qua những hành động thiết thực, cụ thể.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng các NPP khu vực miền Trung đã gửi tặng những phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình tại 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế, qua đó MMV hy vọng có thể sẻ chia những mất mát, đồng thời phần nào xoa dịu nỗi đau mà miền Trung phải gánh chịu trong đợt bão lũ vừa qua.

Một vài hình ảnh tiêu biểu:

Ngày 05/11/ 2020, đại diện MMV và Nhà phân phối DAESCO Huế đã tới thăm hỏi và trao tặng nhiều suất quà cho nhân dân xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hình ảnh: NPP DAESCO Huế trao quà cho người dân tại xã Phong Sơn, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 01/11/2020, NPP SEVEN STARS Quảng Ngãi đã đến tận nơi chia sẻ khó khăn người dân tại xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Hình ảnh: SEVEN STARS Quảng Ngãi trao quà cho bà con xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Từ ngày 24 – 26/10/2020, tại 2 xã Hòa Tiến và xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, Nhà Phân phối DAESCO Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, động viên nhân dân 2 xã và trao quà tặng cho người dân nơi đây.

Hình ảnh: DAESCO Đà Nẵng trao quà cho người dân 2 xã Hòa Tiến, Hòa Phong – Đà Nẵng.

Nhà Phân phối Kim Liên Quảng Bình, ngày 21/10/2020, đã trực tiếp ghé thăm, động viên và phát quà cho nhân dân 2 xã Sơn Trạch, Bo Trạch của tỉnh Quảng Bình.

Hình ảnh: Nhà Phân phối Kim Liên trao quà cho đồng bào

MMV và Nhà phân phối Kim Liên Vinh, Nghệ An ngày 23/10/2020 tiếp tục gửi đến nhân dân xã Thạch Trung, Hà Tĩnh nhiều suất quà nhu yếu phẩm.

Hình ảnh: Nhà phân phối Kim Liên Vinh trao quà cho nhân dân xã Thạch Trung, Hà Tĩnh

Đồng thời , từ ngày 21/10 đến 30/11/2020, MMV cũng đã phối hợp với hệ thống NPP khu vực miền Trung triển khai chính sách hỗ trợ sửa chữa xe khách hàng bị hư hỏng do thiên tai. Với chương trình này, khách hàng sử dụng xe Mitsubishi bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sẽ được kiểm tra miễn phí, áp dụng đối với cả các xe của khách hàng không được bảo hiểm xử lý. Hãng cũng thực hiện giảm giá 15% với phụ tùng thay thế cho xe. Trong trường hợp khách hàng mang xe đến NPP của MMV trong giai đoạn đang diễn ra chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, Quý khách hàng sẽ nhận ưu đãi 20% giảm giá những phụ tùng thay thế liên quan đến danh mục của Chiến dịch chăm sóc khách hàng. Thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây hoặc liên hệ với NPP ủy quyền ở khu vực miền Trung được áp dụng chương trình này.

Thấu hiểu và đồng cảm với những đau thương, mất mát mà người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu hậu quả do thiên tai, Mitsubishi Motors Việt Nam và hệ thống các NPP ủy quyền trên toàn quốc hy vọng các chương trình hỗ trợ cộng đồng sẽ giúp cho miền Trung nguôi ngoai phần nào nỗi đau. MMV sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, song song với các hoạt động đóng góp xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới