Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“CHIẾN MÔ TRITON XUẤT SẮC GIÀNH VÔ ĐỊCH HẠNG BÁN TẢI NÂNG CAO GIẢI ĐUA PVOIL VOC 2023

 Sau 3 ngày thi đấu chính thức, những đội đua chiến thắng của giải PVOIL VOC 2023 đã chính thức lộ diện. Trong đó, các vận động viên đến từ Triton Vietnam Club cùng chiến mã Mitsubishi Triton đã có một mùa giải thành công với kết quả ấn tượng là Vô địch và Top 3 chung cuộc hạng Bán tải nâng cao. 

 PVOIL VOC là giải đua ô tô địa hình lớn và lâu đời nhất Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các tay đua và người yêu thích off-road trên cả nước. Giải đua năm nay diễn ra liên tục trong 3 ngày 27 – 29/10/2023, với sự tham gia của 87 đội đua và 174 vận động viên từ khắp các tỉnh thành. Ban tổ chức đă thiết kế 15 đường đua có tính phân loại cao với gần 700 bài thi, chia thành 4 phân hạng chính: Cơ bản, Bán tải nâng cao, SUV nâng cao và Mở rộng.  

Hồi hộp, gay cấn và đầy kịch tính là cảm xúc của hàng trăm vận động viên và khán giả có mặt tại PVOIL VOC 2023. Những “chiến binh” Triton của Mitsubishi đã cùng các tay đua chinh chiến vững vàng, giành được nhiều thành tích ấn tượng. Giải vô địch hạng Bán tải nâng cao đã thuộc về đội Trâu Kinh Bắc 01 – thành viên của Triton Vietnam Club. Bên cạnh đó, đội Trâu Kinh Bắc 04 đạt giải 3 hạng Bán tải nâng cao và đội Trâu Kinh Bắc 03 cũng nằm trong top 6 hạng Bán tải cơ bản. 

Các cung đường thi đấu đa dạng, mang tính thử thách cao như địa hình tốc độ, cầu gỗ và dốc nghiêng,… không chỉ đòi hỏi kỹ năng xử lý thông minh của người cầm lái mà còn yêu cầu khả năng vận hành linh hoạt của “chiến mã” đồng hành. Đặc biệt, đường đua số 9 yêu cầu kết hợp cả hai kỹ năng vượt cầu gỗ và đi dốc nghiêng lên xuống liên tục là thách thức với nhiều xe đua. Với động cơ mạnh mẽ và khung gầm chắc chắn, Mitsubishi Triton không gặp khó khăn khi vượt qua các chướng ngại vật trong bài, giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ.  

 Thời tiết mưa lớn bất chợt trong những ngày cuối tháng 10 càng khiến bài thi thêm thử thách và gay cấn. Đường đất ngập nước và lầy lội làm nhiều xe bị mắc kẹt, các đội đua Triton cũng không tránh khỏi thử thách này. Tuy nhiên, các tay lái nhanh chóng xử lý vượt bùn, leo dốc trở lại đường đua trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường đua. Chế độ dẫn động 2 cầu chậm toàn thời gian với khóa vi sai trung tâm, giúp Triton tăng khả năng bám đường và dễ dàng vượt bùn lầy. Sở hữu hệ thống dẫn động Super Select 4WD II và khóa vi sai trung tâm ở phiên bản 4×4, Mitsubishi Triton có độ ổn định cao để tự tin vượt qua các bài thi. 

 Một thành viên của Triton Vietnam Club tham gia giải đua năm nay, anh Phạm Anh Văn đánh giá: “Mình đã sử dụng chiếc Triton đời thứ 3 và thật sự ấn tượng bởi sự bền bỉ của xe. Động cơ mạnh mẽ giúp xe có thể vượt qua thử thách trong các địa hình đua dễ dàng. Kích thước nhỏ gọn mang tới khả năng di chuyển tốt trên các đoạn đường hẹp. Điều đặc biệt là khung gầm ổn định nên có thể tham gia vào cả những bài thi tốc độ cao cũng như các đường đua nhỏ, zig zag mà vẫn tự tin. 

Nhiều năm nay mình chưa can thiệp vào động cơ của xe, khi thi xong mình chỉ bảo dưỡng xe như thay dầu, động cơ nguyên bản vẫn giữ được độ bền không cần sửa chữa. Ngoài việc đi thi đấu mình cũng sử dụng xe hàng ngày để đi làm cũng như phục vụ công việc gia đình.”  

 PVOIL VOC 2023 không phải giải đua đầu tiên Mitsubishi Triton đạt được những thành tích ấn tượng. Mẫu xe đã nhiều lần đồng hành cùng các đội đua ghi dấu tại các giải đua trong nước và quốc tế như VOC, Asia Cross Country Rally… Với khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và sự bền bỉ, Mitsubishi Triton là lựa chọn phù hợp để đồng hành với đam mê và cả trong cuộc sống hàng ngày. 

 Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

 Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

 Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

 Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới