Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ALL-NEW XFORCE CHÍNH THỨC BÀN GIAO ĐẾN KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Những ngày giữa tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam và Hệ thống NPP Ủy quyền trên toàn quốc đã tổ chức lễ bàn giao All-New Xforce đến quý khách hàng.

“Thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi. Thích nhất là hàng ghế thứ 2 kể cả khi ngồi 3 người vẫn rất thoải mái. Xe được trang bị màn hình giải trí siêu lớn 12-3 inch, đây là một trong những điểm khiến gia đình tôi quyết định mua Xforce,…” – anh Nguyễn Hoàng Lâm chia sẻ tại buổi nhận xe. Sự vui mừng và phấn khích không chỉ riêng với cá nhân anh Lâm, mà còn lan toả đến rất nhiều khách hàng nhận xe, đặc biệt là các khách hàng đã kiên nhẫn chờ đợi từ khi Xforce được giới thiệu dưới phiên bản concept XFC.

Như một lời tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và chờ đợi, Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ mang đến mức giá ưu đãi hấp dẫn: 599 triệu, 640 triệu và 680 triệu cho 3 phiên bản GLX, Exceed, Premium, mà còn dành tặng cho quý khách hàng bộ quà tặng độc đáo và giá trị, bao gồm 1 dòng chữ mạ Chrome “XFORCE” và 1 xe mô hình XFORCE, khi nhận xe trong tháng 3.

XFORCE hoàn toàn mới là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B, được thiết kế, phát triển theo thị hiếu của thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Với định vị “VƯƠN TẦM, NHÂN GIÁ TRỊ”, XFORCE thể hiện nhiều điểm vượt trội trong phân khúc: thiết kế nội, ngoại thất mạnh mẽ, độc đáo. Nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch kết hợp cùng đồng hồ thông tin kỹ thuật số 8 inch. Bên cạnh đó là khả năng vận hành vượt trội với Bốn chế độ lái phù hợp cho nhiều điều kiện đường sá khác nhau, trong đó chế độ “Đường ngập nước” – lần đầu tiên được Mitsubishi Motors giới thiệu.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là Nhà Phân Phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 7 mẫu xe tại Việt Nam:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam tại:

Website www.mitsubishi-motors.com.vn
Facebook Mitsubishi Motors Vietnam
Youtube channel Mitsubishi Motors Vietnam

Từ khoá: Xforce,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới