Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ALL-NEW XFORCE NHẬN GIẢI THƯỞNG iF DESIGN AWARD 2024

All-New XFORCE vinh dự nhận giải thưởng iF DESIGN AWARD – một trong những giải thưởng thiết kế uy tín trên toàn cầu đã có 70 năm tuổi, được tổ chức bởi iF International Forum Design (tạm dịch: Diễn đàn thiết kế quốc tế iF), có trụ sở tại Đức. Đây cũng là lần thứ 2 XFORCE nhận được giải thưởng quốc tế. 

iF DESIGN AWARD 2024 thu hút 11.000 bài dự thi đến từ 72 nước trên thế giới và do hội đồng giám khảo gồm 132 chuyên gia thiết kế quốc tế đánh giá. Với thiết kế nổi trội, All-New XFORCE đã giành được giải thưởng ở hạng mục thiết kế sản phẩm. 

Ông Seiji Watanabe – Điều hành cấp cao, Tổng trưởng phòng – Bộ phận Thiết kế của Mitsubishi Motors Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được một trong những giải thưởng thiết kế nổi bật nhất thế giới cho mẫu xe hoàn toàn mới mà chúng tôi đã ra mắt trong năm tài chính này. Xforce sở hữu thiết kế mang phong cách linh hoạt – đồng thời kết hợp được sự mạnh mẽ, đặc trưng của Mitsubishi Motors”

Dựa trên triết lý thiết kế Mượt mà và Rắn rỏi, XFORCE hoàn toàn mới sở hữu ngoại hình thanh lịch và mạnh mẽ, nổi bật khi di chuyển trên mọi cung đường. Không chỉ vậy, XFORCE còn sở hữu nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt trội hàng đầu phân khúc như: không gian chứa đồ linh hoạt, vị trí để đồ tiện dụng, màn hình giải trí đa thông tin kích thước lớn 12.3 inch, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống điều hoà tự động cho hai vùng độc lập, chức năng lọc không khí nanoe™X, cùng nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc. 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là Nhà Phân Phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 7 mẫu xe tại Việt Nam: 

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam tại:

Website www.mitsubishi-motors.com.vn
Facebook Mitsubishi Motors Vietnam
Youtube channel Mitsubishi Motors Vietnam

Đăng ký lái thử

1. Thông tin cá nhân

2. Chọn nhà phân phối

Điều kiện & đIều khoản về chính sách bảo mật*

• Tôi đã đọc và chấp thuận các Điều kiện & Điều khoản về Chính sách bảo mật.

Đăng ký thành công.

Cám ơn Quý khách đã quan tâm và đăng ký thông tin. Yêu cầu của Quý khách đã được ghi nhận. Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Từ khoá: Xforce,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới