Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CÂU LẠC BỘ ATTRAGE VIỆT NAM TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY 20/12

Ngày chủ nhật 20 tháng 12 vừa qua, câu lạc bộ Attrage Việt Nam ở hai miền đã cùng nhau tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập. Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng các nhà phân phối trong khu vực đã có cơ hội tham dự buổi họp mặt này.

Được thành lập vào ngày 19/4/2015 cho đến nay, câu lạc bộ Attrage Việt Nam đã trải qua hơn 5 năm hoạt động và hiện đã có gần 12 nghìn thành viên. Ban quản trị của câu lạc bộ luôn là một chỗ dựa vững chắc của những người yêu xe Mitsubishi Attrage nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tổ chức và tôn trọng lẫn nhau.

Câu lạc bộ Attrage tự hào là một trong những hội nhóm yêu xe có thâm niên hoạt động lâu nhất tại Việt Nam. Các thành viên thường xuyên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mẫu xe Attrage cũng như giao lưu giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, ngoài niềm đam mê với xe cộ, họ dần trở thành bạn bè và cùng nhau duy trì, mở rộng hoạt động của câu lạc bộ vững mạnh đến hôm nay.

Tại buổi họp mặt, những thành viên mới rước xe được vài tháng cho đến các thành viên kỳ cựu có thâm niên 3 – 5 năm, giữa họ đã có những câu chuyện vô cùng thú vị. Họ đến với mẫu xe Mitsubishi Attrage vì nhiều lý do: chi phí sử dụng hợp lý, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, xe nhập khẩu, khoảng sáng gầm tốt trong phân khúc… Họ còn lựa chọn mẫu xe này vì tình yêu và sự tín nhiệm với thương hiệu Mitsubishi, một thương hiệu tạo ra những sản phẩm có độ bền lâu dài với thời gian, gắn liền với rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của họ. Rất nhiều thành viên từ những ngày đầu thành lập của câu lạc bộ đã nâng cấp hoặc lên đời xe của họ, nhưng họ vẫn không bán chiếc Attrage mình đang sở hữu hoặc sẽ chọn một dòng xe Mitsubishi khác

Đại điện của MMV đã gửi những lời chúc mừng đến sinh nhật lần thứ 5 của câu lạc bộ, đồng thời bày tỏ sự mong chờ với các hoạt động sôi nổi của câu lạc bộ trong năm mới 2021.

Với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi tận tậm. Mitsubishi Motors Việt Nam hướng đến xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo. Chiến lược này được MMV hiện thực hóa bằng những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng các hội nhóm những người yêu xe Outlander, Triton, Attrage, Xpander và Pajero Sport. Bằng những hoạt động cụ thể này, MMV hy vọng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

MMV xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các nhà phân phối Phương Nguyên, SATSCO, Bắc Quang, MOVEO, Kim Liên Hà Nội, Hà Nội Auto.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới