Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHUỖI SỰ KIỆN LÁI THỬ XE MITSUBISHI TIẾP TỤC DIỄN RA TẠI NHIỀU TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Drive the Adventure 2023 là sự kiện lái thử xe xuyên Việt của Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các Nhà phân phối diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10/2023.

Kết thúc hành trình tại Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ trong tháng 5 và tháng 6, Drive the Adventure 2023 đã để lại nhiều ấn tượng với những khoảnh khắc mang đậm chất Mitsubishi. Hơn 2,000 người dùng yêu xe đăng ký tham gia trải nghiệm sự kiện cùng hàng loạt những hoạt động hấp dẫn với các bài lái thử nổi bật như chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m, vách nghiêng đôi, rulo, tăng tốc… được thực hiện để khách hàng có thể cảm nhận sức mạnh vượt trội của động cơ diesel Mivec 2.4L và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II trên hai mẫu xe Pajero Sport và Triton. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được nhiều ý kiến đánh giá, chia sẻ từ chuyên gia và người dùng từ trải nghiệm thực tế các mẫu xe của Mitsubishi Motors.

Tiếp nối thành công tại Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ, chuỗi sự kiện lái thử xe Drive the Adventure 2023 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn tại: Bình Dương, Quảng Ninh, Nghệ An và Lâm Đồng trong tháng 7,8 và 9/2023.

Thời gian

Địa điểm tổ chức

29-30 Tháng 7 Trung tâm hội nghị triễn lãm Bình Dương

B11, Hùng Vương, P. Hoà Phú, TP. TDM, Bình Dương

12-13 Tháng 8 Cung quy hoạch hội chợ và triển lãm Quảng Ninh

(CUNG CÁ HEO HẠ LONG)

Đường Trần Quốc Nghiễn – TP Hạ Long – Quảng Ninh

26-27 Tháng 8 Trung tâm hội chợ Thành phố Vinh

Số 1 Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

14-15 Tháng 10 Lâm Đồng (Sân vận động Lâm Đồng)

*Lịch trình và địa điểm tổ chức sự kiện trên toàn quốc có thể thay đổi, MMV sẽ liên tục cập nhật trên website: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/

Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các bài lái thử trực quan mà còn được hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi thú vị và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

  • Giải nhất: Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8
  • Giải nhì: Loa không dây Bluetooth Sony
  • Giải ba: Máy hút bụi cầm tay MI Vacuum Cleaner Mini

Nhanh tay đăng ký để lái thử các mẫu xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam tại link: https://mitsubishi-motors.com.vn/drive-the-adventure-2023-quang-ninh và nhận nhiều quà tặng giá trị cũng như ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở sự kiện lần này.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton Athlete

1. Chọn mẫu xe của bạn

Đã chọn

Xpander

Giá từ 560.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xpander Cross

Giá từ 698.000.000 VNĐ

Đã chọn

Outlander

Giá đặc biệt từ 825.000.000 VNĐ

Đã chọn

Triton

Giá từ 760.000.000 VNĐ

Đã chọn

Pajero sport

Giá đặc biệt từ 1.110.000.000 VNĐ

Đã chọn

Attrage

Giá đặc biệt từ 380.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xforce

Giá từ 599.000.000 VNĐ

2. Thông tin cá nhân

3. Chọn nhà phân phối

Điều kiện & đIều khoản về chính sách bảo mật*

• Tôi đã đọc và chấp thuận các Điều kiện & Điều khoản về Chính sách bảo mật

Đăng ký thành công.

Cám ơn Quý khách đã quan tâm và đăng ký thông tin. Yêu cầu của Quý khách đã được ghi nhận. Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Từ khoá: Mitsubishi Experience Day,  

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới