Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[Triệu hồi] Thay thế ngòi nổ túi khí Mitsubishi Pajero

Từ 1/11/2017, được sự đồng ý của cục đăng kiểm Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) với sự ủy quyền bởi Công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái và hành khách trên 2.519 xe Mitsubishi Pajero được nhập khẩu trong giai đoạn từ 2007 đến 2016 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc với thông tin cụ thể như mô tả dưới đây:

Thời gian triệu hồi: từ 1/11/2017 đến 31/10/2019.

Mẫu xe triệu hồi: Mitsubishi Pajero nhập khẩu trong giai đoạn từ 2007 đến 2016.

Nội dung triệu hồi: thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái và hành khách.

Lý do triệu hồi: Đối với một số ngòi nổ túi khí phía người lái và phía hành khách, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí có thể bị biến chất do tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng. Vì thế mà vỏ đựng của ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt. Với mục đích phòng ngừa, MMC quyết định thay thế ngòi nổ túi khí bên phía người lái và phía hành khách với phụ tùng đã được cải thiện.

Thời gian cần thiết cho công việc thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái là 0,5 giờ (30 phút) và ngòi nổ túi khí phía hành khách là 1,8 giờ (108 phút).

Ưu đãi Chăm sóc khách hàng: Mỗi khách hàng đến thay thế túi khí tại các đại lý uỷ quyền của MMV và để lại thông tin (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số khung…) sẽ nhận được 1 phiếu thay dầu động cơ miễn phí (không tính phí công thay dầu) có giá trị trong vòng 6 tháng.

MMV xin được thông báo chương trình triệu hồi này đến tất cả các chủ sở hữu xe Mitsubishi Pajero có liên quan và mời Quý khách mang xe đến các đại lý ủy quyền của MMV để được thực hiện miễn phí công việc dịch vụ này.

Danh sách đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV: http://www.mitsubishi-motors.com.vn/danh-sach-dich-vu/

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới