Header
Câu Hỏi Thường Gặp Về Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MITSUBISHI CONNECT
1. Tổng quan
Q1. MITSUBISHI CONNECT là gì?
A1. MITSUBISHI CONNECT là Hệ thống Kết nối Thông minh giúp khách hàng liên kết với xe thông qua ứng dụng di động, mang lại tiện ích, an toàn và hỗ trợ mọi lúc.
2. Gói dịch vụ & Thời gian dùng thử
Q2. Thời gian dùng thử dịch vụ là bao lâu?
A2. Thời gian dùng thử là 2 năm, tính từ ngày xe được bàn giao cho khách hàng lần đầu.
3. Tổng đài, Hỗ Trợ Sự Cố 247 & Hỗ Trợ Khẩn Cấp SOS
Q3. Liên hệ Tổng đài bằng cách nào?
A3. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài:
- Chăm sóc Khách hàng: Gọi trực tiếp số hotline 1800-1514
- Tổng Đài Hỗ Trợ Khẩn Cấp 247: Gọi thông qua 2 nút bấm trên xe. Nút “Call MITSUBISHI Assistance” khi xe bị trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng và nút “SOS” khi gặp tai nạn.
4. Ứng dụng di động “My MITSUBISHI CONNECT”
Q4. Cách đăng ký tài khoản mới?
A4. Tải ứng dụng My MITSUBISHI Connect, nhập email và số VIN của xe, sau đó làm theo hướng dẫn để liên kết với xe.
5. Tính năng Điều khiển xe từ xa
Q5. Các tính năng điều khiển từ xa gồm những gì? Điều kiện gì để có thể điều khiển từ xa?
A5. Bao gồm: khóa/mở cửa, xác định vị trí xe, bật đèn & còi, kiểm tra tình trạng xe. Để điều khiển từ xa, xe cần ở trong trạng thái đỗ và cần số ở vị trí P, tắt hoàn toàn công tắc điện và động cơ xe, đóng tất cả các cửa bao gồm cửa cốp và nắp capo, hệ thống báo động đang không hoạt động và cần điều khiển đèn ở vị trí AUTO hoặc OFF.
6. Cảnh báo & Thông báo
Q6. Tôi có thể thiết lập những loại cảnh báo nào?
A6. Bạn có thể thiết lập cảnh báo về tốc độ, thời gian sử dụng xe và khu vực xe ra/vào hoặc mất cắp xe.
7. Các nút chức năng “Call Mitsubishi Assistance” hoặc “SOS” không hoạt động
Q7. Nút SOS hoặc nút “Call MITSUBISHI Assistance” không hoạt động – tôi cần làm gì?
A7. Kiểm tra kết nối mạng tại vị trí của xe và đảm bảo xe đang bật động cơ. Nếu vẫn không hoạt động, vui lòng liên hệ Tổng đài.
Link tải HDSD: Bản tiếng Việt
Bạn muốn làm gì tiếp theo?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn
Trải nghiệm Xpanderngay hôm nay!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn
Cảm ơn Quý khách đã gửi yêu cầu lái thử xe, nhà phân phối Mitsubishi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Nếu quý khách có yêu cầu hoặc thắc mắc gì khác, vui lòng gọi điện đến số CSKH: 1800.1514 (giờ hành chính) hoặc gửi email đến cskh@mitsubishi-motors.com.vn